VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TÀI TRỢ CHO GIẢI BÓNG BÀN TRÊN ĐỊA BÀN

12/11/2018 05:04 CH
Ngày 09 và 10/11 vừa qua, tại Nhà thi đấu tỉnh Hưng Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Hưng Yên cùng nhà tài trợ Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức Giải bóng bàn cán bộ lãnh đạo và quản lý tỉnh Hưng Yên tranh Cup Vietcombank năm 2018.

Đây là dịp để Vietcombank Phố Hiến quảng bá hình ảnh của mình; khích lệ phong trào thể dục thể thao rèn luyên sức khỏe của Cán bộ, Công nhân viên chức (CBCNVC); đồng thời tăng cường tình hữu nghị giữa Vietcombank Phố Hiến và các Cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốcVietcombank Phố Hiến (bên phải) nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra hấp dẫn với sự tham gia của 86 vận động viên đến từ 23 đơn vị. Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải thi đấu đã thành công tốt đẹp.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến (hàng đầu ngoài cùng bên phải) cùng Ban tổ chức trao Cúp, Huy chương cho các vận động viên đoạt giải

Mặc dù là một chi nhánh mới thành lập nhưng Vietcombank Phố Hiến luôn tích cực tham gia, tài trợ các hoạt động thể thao văn hóa trên địa bàn. Đây là các hoạt động vừa mang tính động viên khích lệ việc rèn luyện thể chất, tinh thần của CBCNVC vừa mang tính quảng bá, góp phần vào hoạt động kinh doanh chung của Chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​