VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

07/12/2018 05:32 CH
Sáng ngày 07/07/2018 tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018.

Tình hình kinh tế 06 tháng đầu năm của cả nước và tỉnh Bình Dương đã có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, đột phá so với các năm gần đây. Trong bối cảnh đó, bên cạnh những mặt thuận lợi, Chi nhánh cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong hoạt động. Tuy nhiên với sự đoàn kết nhất trí cao của cán bộ nhân viên, bám sát phương châm “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Đổi mới - Kỷ cương - Trách nhiệm” của Ban lãnh đạo Vietcombank, Chi nhánh đã giữ được sự phát triển ổn định, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh với kết quả rất khả quan, từ dư nợ cho vay đạt 100% kế hoạch; nguồn vốn huy động bình quân đạt 102,5% kế hoạch; doanh số TTQT-TTTM tăng 9% so với cùng kỳ; doanh số mua bán ngoại tệ với khách hàng tăng 9,2% so với cùng kỳ; lợi nhuận kinh doanh ngoại tệ tăng 5,6% so với cùng kỳ, chênh lệch thu nhập - chi phí đạt 107,7% kế hoạch. Các mặt công tác khác đều được triển khai thực hiện tốt, đảm bảo an toàn theo quy định.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Nhân dịp này, Chi nhánh đã tuyên dương, khen thưởng cho 01 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu 06 tháng đầu năm cũng như các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại phong trào thi đua chuyên đề: huy động vốn từ người thân, huy động vốn từ Khách hàng, tăng cường công tác cho vay bán lẻ, thu hồi nợ xấu, nợ xử lý dự phòng rủi ro, phát hành thẻ. Các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất đều nhận được những phần thưởng xứng đáng với sự đóng góp, nỗ lực trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 6 từ phải sang), khen thưởng cho 12 cá nhân tiêu biểu xuất sắc 6 tháng đầu năm 2018.

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Chi nhánh đã phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm, đồng thời phổ biến một số chủ trương mới về công tác thi đua khen thưởng và đánh giá kết quả công việc trong thời gian tới, nhằm mục đích động viên, tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc cho người lao động trong toàn Chi nhánh. Tập thể cán bộ nhân viên đều nhất trí hưởng ứng với tâm trạng phấn khởi, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh trong 06 tháng cuối năm 2018./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​