LỄ KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP GIỮA VIETCOMBANK GIA LAI VÀ VIETCOMBANK BẮC GIA LAI

15/06/2018 12:00 SA
Chiều ngày 13/6/2018, tại Trụ sở chi nhánh Vietcombank Gia Lai (số 33 Quang Trung, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ ký kết “Quy chế phối hợp giữa Vietcombank Gia Lai và Vietcombank Bắc Gia Lai”.

Chiều ngày 13/6/2018, tại Trụ sở chi nhánh Vietcombank Gia Lai (số 33 Quang Trung, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ ký kết “Quy chế phối hợp giữa Vietcombank Gia Lai và Vietcombank Bắc Gia Lai”.

Đại diện ký kết Quy chế hợp tác là ông Trương Anh Tuấn – Giám đốc Vietcombank Gia Lai và bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai cùng sự chứng kiến của các đồng chí là Phó Giám đốc, Trưởng phòng của hai chi nhánh

Về phía Vietcombank Gia Lai đại diện là ông Trương Anh Tuấn – Giám đốc chi nhánh. Về phía Vietcombank Bắc Gia Lai đại diện là bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc chi nhánh. Đến dự lễ ký kết còn có các ông/bà là Phó Giám đốc, Trưởng phòng của hai chi nhánh.

Hiện nay thương hiệu Vietcombank trên địa bàn tỉnh Gia Lai được đánh giá là một trong những ngân hàng dẫn đầu về quy mô, uy tín và chất lượng dịch vụ. Với sự ra đời của chi nhánh mới (Vietcombank Bắc Gia Lai) đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc, đẩy mạnh thương hiệu Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 trên địa bản tỉnh Gia Lai về quy mô và chất lượng dịch vụ.

Đồng chí Lê Xuân Bình – Phó Giám đốc Vietcombank Gia Lai đại diện Ban Giám đốc trao tặng quà cho các đồng chí chuyển  công tác sang Vietcombank Bắc Gia Lai

Nhằm thực hiện mục tiêu nêu trên, Vietcombank Gia Lai và Vietcombank Bắc Gia Lai đã cùng thỏa thuận và ký kết Quy chế phối hợp giữa hai chi nhánh. Trong đó nhấn mạnh các điều khoản để cùng hợp tác, phát triển bền vững, tạo hình ảnh một Vietcombank chuyên nghiệp đối với khách hàng. Cụ thể như: Hai chi nhánh cam kết sẽ áp dụng đồng nhất chính sách lãi suất, phí dịch vụ, chính sách chăm sóc đối với khách hàng; cùng nhau chia sẻ, cung cấp thông tin và tham vấn lẫn nhau đối với nhóm ngành, nhóm khách hàng có liên quan; đối với khách hàng mới sẽ phân chia địa bàn tiếp cận, tôn trọng lựa chọn từ phía khách hàng nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình làm việc giao dịch với ngân hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng lớn, hai chi nhánh sẽ cùng hợp tác tiếp cận để đưa ra chính sách ưu đãi, chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng. Tất cả đều hướng đến mục đích nâng cao tính cạnh tranh, vị thế của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Bên cạnh không khí trang trọng của buổi lễ ký kết là những phút giây lắng đọng nhiều cảm xúc khi Ban Giám đốc, BCH Công đoàn của Vietcombank Gia Lai trao tặng những món quà ý nghĩa, những lời chúc thành công cho các cán bộ nhân viên chuyển công tác sang chi nhánh mới – Vietcombank Bắc Gia Lai.

Lễ ký kết Quy chế phối hợp thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Vietcombank Gia Lai và Vietcombank Bắc Gia Lai, nhấn mạnh 5 giá trị cốt lõi của Vietcombank “Tin cậy, Chuẩn mực, Sẵn sàng đổi mới, Bền vững, Nhân văn”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​