VIETCOMBANK TÂY ĐÔ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CHO THÀNH ĐOÀN CẦN THƠ

15/04/2016 12:00 SA
Chiều ngày13/4/2016, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện cung cấp và sử dụng dịch vụ Ngân hàng  giữa Vietcombank Tây Đô và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Cần Thơ (Thành đoàn Thành phố Cần Thơ).

Tham dự Lễ ký, về phía Thành phố Cần Thơ có ông Lê Văn Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố; ông Trần Việt Trường - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; bà Trần Thị Vĩnh Nghi - Bí thư Thành đoàn cùng các đại biểu đại diện cho 24 đơn vị trực thuộc Thành đoàn và gần 150 đoàn viên thanh niên. Về phía Vietcombank Tây Đô có ông Đỗ Trọng Phát - Giám đốc cùng Ban chấp hành Đoàn và các đoàn viên của Vietcombank Tây Đô.

 
Ông Đỗ Trọng Phát – Giám đốc Vietcombank Tây Đô (bên trái) và bà Trần Thị Vĩnh Nghi - Bí thư Thành đoàn Cần Thơ thực hiện nghi thức ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đỗ Trọng Phát đánh giá cao và nhấn mạnh ý nghĩa thỏa thuận hợp tác, trong đó các dịch vụ của Ngân hàng sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho cán bộ đoàn viên thanh niên của Thành phố Cần Thơ.

 
Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và Lãnh đạo Vietcombank Tây Đô chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Đây sẽ là sự khởi đầu của một quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai bên, góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của hai bên cũng như đưa được những dịch vụ ngân hàng đến với giới trẻ để từ đó khẳng định được giá trị bền vững củathương hiệu trên tinh thần “Vietcombank – Chung niềm tin vững tương lai”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​