CHI ĐOÀN VIETCOMBANK TIỀN GIANG DỌN VỆ SINH ATM HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY CHỦ NHẬT XANH NĂM 2023

31/07/2023 01:28 CH
Ngày 23/07/2023, Chi đoàn Vietcombank Tiền Giang đã phát động toàn thể đoàn viên thanh niên chi nhánh thực hiện dọn vệ sinh các máy ATM tại trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch nhằm thiết thực hưởng ứng chương trình “ngày chủ nhật xanh” năm 2023 cũng như thực hiện các phong trào trong “chiến dịch kỳ nghỉ hồng” năm 2023.

Tổ đoàn 01 ra quân chuẩn bị lau dọn vệ sinh ATM tại trụ sở Vietcombank Tiền Giang

Chi đoàn Vietcombank Tiền Giang với 36 đoàn viên được chia làm 07 tổ đoàn, gồm 03 tổ tại trụ sở chi nhánh và 04 tổ tại các phòng giao dịch: Gò Công, Cai Lậy, Cái Bè, Châu Thành.

Tổ đoàn 02 ra quân chuẩn bị lau dọn vệ sinh ATM tại PGD Mỹ Tho trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Hiện tại, Vietcombank Tiền Giang có tổng cộng 24 máy ATM tại trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch tại các huyện. Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, các đoàn viên đã tiến hành lau dọn bụi trên trần nhà và máy ATM, thu dọn rác cũng như lau kính và vệ sinh sàn buồng máy.

Qua công tác thu dọn vệ sinh ATM, BCH chi đoàn đã vận động và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Vietcombank Tiền Giang. Đây là một trong những việc làm thiết thực, hiệu quả giúp cho hình ảnh các máy ATM Vietcombank được sạch sẽ, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Vietcombank đến đông đảo người dân, khách hàng, góp phần vào hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

Các đoàn viên tổ đoàn PGD Cai Lậy tiến hành dọn vệ sinh ATM tại PGD Cai Lậy và các ATM trên địa bàn huyện Cai Lậy, Tiền Giang

Từ đầu năm 2023, tuổi trẻ Vietcombank Tiền Giang luôn phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong các hoạt động kinh doanh, phong trào thể thao và an sinh xã hội của chi nhánh. Cụ thể như các hoạt động thể thao, các đợt hiến máu tình nguyện, chiến dịch trồng cây xanh do NHNN và chính quyền địa phương tại tỉnh Tiền Giang phát động, đạt được nhiều thành tích cao.

Trong hoạt động an sinh xã hội, chi đoàn cũng là đầu mối tài trợ xây dựng 1 căn nhà cho người nghèo tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang

Để tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, trong thời gian tới, BCH Chi đoàn Vietcombank Tiền Giang sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và kết hợp tổ chức nhiều chương trình gắn kết giữa nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động đoàn, đồng thời tuyên truyền và vận động đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào thanh niên do Vietombank và Đoàn cấp trên phát động nhằm nâng cao hình ảnh Vietcombank, đóng góp thiết thực vào hoạt động của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​