VIETCOMBANK LÀO CAI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

28/07/2023 02:55 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), Vietcombank Lào Cai đã tổ chức và tham gia các hoạt động ý nghĩa trên địa bàn tỉnh Lào Cai nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 5 từ trái sang) trao tặng thiết bị trợ năng cho thương binh Triệu Văn Phức

Theo đó, ngày 13/7/2023, Vietcombank Lào Cai đã phối hợp với hội Cựu chiến binh tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai trao tặng thiết bị trợ năng là 1 chân giả cho thương binh Triệu Văn Phức tại xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai nhằm hỗ trợ thuận lợi hơn trong cuộc sống, sinh hoạt và làm việc để người thương binh tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước.

Ngày 26/7/2023, Ban Giám đốc Chi nhánh và đoàn viên thanh niên tham gia lễ “thắp nến tri ân” bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh để giữ vững chủ quyền đất nước tại nghĩa trang liệt sỹ phường Duyên Hải.

Vietcombank Lào Cai phối hợp với UBND phường Pom Hán, TP. Lào Cai và phòng cảnh sát PCCC &CNCH - công an tỉnh Lào Cai thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn phường Pom Hán

Cùng trong chuỗi hoạt động tri ân, Vietcombank Lào Cai đã phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố, được nghe những người lính trên chiến trường xưa chia sẻ về những kỷ niệm, những khó khăn, gian khổ và sự kiên cường để giành được độc lập, tự do cho dân tộc.

Vietcombank Lào Cai phối hợp với UBND phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn phường Cốc Lếu

Bên cạnh đó, trong hai ngày 26-27/7/2023, Vietcombank Lào Cai đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà và gửi thư tri ân của Ban lãnh đạo đến 14 trường hợp là người thân của cán bộ Chi nhánh là thương binh, bệnh binh, người hoạt động cách mạng, tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, giải phóng dân tộc, làm nghĩa vụ quốc tế. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ Vietcombank đối với thế hệ cha anh; thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc tới cán bộ nhân viên trong chi nhánh.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh (thứ hai từ phải sang) gửi thư tri ân của Ban lãnh đạo Vietcombank đến bác Vũ Văn Tân - thương binh hạng 2, là bố đẻ của cán bộ trong chi nhánh

Đây là những hoạt động thường niên của Vietcombank Lào Cai với mong muốn bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình có công với cách mạng, tô thắm truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” cao đẹp của dân tộc. Bằng tấm lòng chân thành và hành động thiết thực, tuổi trẻ Vietcombank Lào Cai nguyện sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng, nỗ lực học tập, hăng say lao động để cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển đất nước, xứng đáng với sự hi sinh cao cả của các thế hệ cha anh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​