VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

28/07/2023 02:48 CH
Trong không khí cả nước long trọng tổ chức kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, ngày 25/7/2023, tại trụ sở chi nhánh, Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, gặp mặt tri ân các gia đình cán bộ, nhân viên Vietcombank Sở giao dịch là con thương bệnh binh, liệt sỹ.

 

Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho thân nhân cán bộ

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Văn Tuấn - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; các ông bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng ban tại chi nhánh và hơn 50 cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch là con các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của bác Trần Văn Bính là thương binh, thân nhân của cán bộ đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch trao quà cho các cán bộ con em các thương bệnh binh

Phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, gìn giữ ý thức về truyền thống yêu nước và truyền thống nhân văn sâu sắc của Vietcombank, buổi gặp mặt là dịp để chi nhánh có cơ hội tri ân đến những liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu và tuổi xuân của mình cho Tổ quốc, đồng thời bày tỏ tình cảm, trách nhiệm và sự đóng góp của Vietcombank Sở giao dịch đối với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, góp phần làm cho phong trào “toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với nước” thật sự trở thành phong trào xã hội rộng lớn, đem lại hiệu quả thiết thực và có ý nghĩa tôn vinh, giáo dục sâu sắc.

Bác Trần Văn Bính - thương bệnh binh, thân nhân của cán bộ Vietcombank Sở giao dịch phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch chia sẻ: trong nhiều năm qua, chi nhánh đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức đoàn cán bộ dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ, trao tặng nhà tình nghĩa, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, tổ chức gặp mặt con em thương bệnh binh là cán bộ tại chi nhánh. Trong dịp kỷ niệm 27/7 năm nay, Vietcombank Sở giao dịch đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như đóng góp thiết thực vào các Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà tri ân nhiều gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công trên cả nước với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng. Đối với các cán bộ là con em của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch luôn động viên hỗ trợ, tạo điều kiện để các đồng chí chăm lo cho cuộc sống gia đình, giúp các đồng chí yên tâm công tác. Vietcombank Sở giao dịch đã gửi tới các cán bộ con em các thương bệnh binh, liệt sỹ món quà nhỏ như lời tri ân sâu sắc tới các gia đình nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/07.

Anh Hồ Đình Thống - Cán bộ phòng HCQT thay mặt cán bộ có mặt tại buổi lễ phát biểu

Tại buổi lễ, bác Trần Văn Bính là bố chồng của chị Trần Thị Diệu Linh - cán bộ Phòng khách hàng bán lẻ 2 đã thay mặt cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương tới các thương bệnh binh vào mỗi dịp kỷ niệm ngày 27/07, đồng thời cảm ơn Ban Giám đốc, Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các gia đình chính sách và có công với cách mạng. Bác gửi lời chúc toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn chi nhánh có nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đại diện cho các cán bộ Vietcombank Sở giao dịch, anh Hồ Đình Thống - phòng Hành chính quản trị có bố đẻ là thương binh chiến đấu tại chiến trường biên giới Việt - Lào đã kể lại những kỷ niệm sâu sắc về tinh thần chiến đấu hy sinh anh dũng của cha ông và gửi lời cảm ơn gửi đến Ban Giám đốc chi nhánh đã quan tâm, động viên, tạo điều kiện cho các cán bộ yên tâm công tác để phát huy năng lực và cống hiến cho cơ quan.

Trong nhiều năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa được Vietcombank Sở giao dịch dành sự quan tâm đặc biệt và đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ tất cả các tổ chức đoàn thể đến cán bộ nhân viên. Hy vọng những nghĩa cử bé nhỏ nhưng tình cảm lớn lao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ Vietcombank Sở giao dịch sẽ là động lực để các gia đình chính sách và các đồng chí thương bệnh binh vượt lên khó khăn, tiếp tục cống hiến và đóng góp có ích cho xã hội và địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​