VIETCOMBANK BẮC GIA LAI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

26/07/2023 02:57 CH
Sáng ngày 25/07/2023, đại diện Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên (ĐTN) Vietcombank Bắc Gia Lai đã đến thăm, động viên, tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) chi nhánh nhận phụng dưỡng; đồng thời đến thăm hỏi gia đình các cán bộ chi nhánh có thân nhân là thương, bệnh binh và có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07).

Ông Trần Anh Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện phường Hoa Lư đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Thọ

Ông Trần Anh Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Bắc Gia Lai đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ VNAH trong thời chiến, mong muốn các Mẹ luôn khỏe mạnh, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp sức xây dựng tỉnh nhà trong thời kỳ đổi mới.

Đại diện BGĐ, BCH Công đoàn, ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai cùng đại diện chính quyền địa phương đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH RoMah Myor

Trước đó, ngày 23/07/2023, ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai đã chung tay triển khai hoạt động dọn vệ sinh, thay lư nhang phần mộ các anh hùng liệt sỹ. Theo kế hoạch, ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai sẽ tham gia lễ thắp nến tri ân cùng Đoàn khối CCQ&DN tỉnh và các chi đoàn bạn tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Gia Lai vào tối ngày 26/07/2023.

Đại diện BGĐ, BCH Công đoàn, ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai đến thăm hỏi và tặng quà thân nhân gia đình CBNV chi nhánh

Đây là các hoạt động thường xuyên của ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai nhằm thể hiện tình cảm, sự biết ơn và trách nhiệm của người trẻ đối với các thế hệ đi trước. Các hoạt động cũng thể hiện rõ giá trị nhân văn cốt lõi trong tinh thần của mỗi thành viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​