VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI THI NGÂN QUỸ GIỎI

25/07/2023 04:34 CH
Sáng ngày 22/07/2023, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức thành công hội thi ngân quỹ giỏi lần thứ VI với sự tham gia của các cán bộ đang làm công tác thu chi tiền mặt tại chi nhánh, bao gồm: thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên và kiểm ngân.

Tập thể cán bộ Vietcombank Hưng Yên tham gia hội thi ngân quỹ giỏi

Các cán bộ tham gia trải qua hai phần thi gồm lý thuyết và thực hành. Nội dung của hai phần thi liên quan đến các văn bản về đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng nói chung và Vietcombank nói riêng; phẩm chất cá nhân đáp ứng yêu cầu vị trí công việc; các văn bản, quyết định hiện hành của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ và đặc điểm các loại tiền mặt Vietcombank đang giao dịch.

Các cán bộ của Vietcombank Hưng Yên đạt giải thưởng tại hội thi ngân quỹ giỏi năm 2023 do chi nhánh tổ chức

Kết thúc hội thi, chi nhánh đã chọn được 4 thí sinh có tổng điểm cao nhất tham gia vòng thi bán kết tại Trụ sở chính. Trong đó, giải Nhất thuộc về cán bộ Nguyễn Thị Quỳnh Anh (PGD Yên Mỹ), giải Nhì thuộc về cán bộ Nguyễn Thị Tuyết (Phòng Dịch vụ Khách hàng), đồng giải Ba thuộc về các cán bộ Quản Thị Lê Hoa (Phòng Ngân quỹ) và Đinh Thanh Tuấn (Phòng Dịch vụ Khách hàng).

Thông qua hội thi, các cán bộ của Vietcombank Hưng Yên đã được nâng cao kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ ngân quỹ, hỗ trợ các cán bộ trong quá trình tác nghiệp thực tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​