ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN 2022 TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ K9 - ĐÁ CHÔNG, BA VÌ, HÀ NỘI

09/08/2022 05:52 CH
Ngày 06/08/2022, trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng thắng lợi Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức hành trình về nguồn 2022 tại khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội.

Cùng tham dự hành trình về nguồn của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch có đ/c Ngô Minh Tuấn - Tổng biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng - Ban Tổ chức Trung ương; đ/c Nguyễn Đức Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì. Về phía Vietcombank Sở giao dịch có đ/c Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch; các đ/c trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc và hơn 300 đại biểu là đảng viên, quần chúng và Đoàn viên thanh niên ưu tú, đại diện cho hơn 600 cán bộ, đảng viên của Vietcombank Sở giao dịch.

Đoàn đã làm Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và làm Lễ báo công dâng Bác trong Đền thờ Bác Hồ tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông, địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử gắn bó sâu sắc với cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tham dự hành trình về nguồn 2022

Trong không khí trang nghiêm thành kính, Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Đ/c Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch thay mặt cho Đoàn, thành kính báo công dâng lên Bác những thành tích mà Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2025. Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, là đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh và các hoạt động đoàn thể phong trào, luôn đi đầu và triển khai thành công các chiến lược, định hướng kinh doanh của Vietcombank, đồng thời giữ vai trò tiên phong và đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của toàn hệ thống Vietcombank.

Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi trọng công tác phát triển Đảng, coi đây là nhiệm vụ then chốt của tổ chức Đảng, bởi lẽ năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của mỗi tổ chức Đảng sẽ được xây dựng trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Thấm nhuần tư tưởng của Bác, công tác phát triển Đảng luôn được Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch coi trọng và tạo điều kiện để các quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Công tác phát triển Đảng tại Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch được chú trọng cả về số lượng và chất lượng với mục tiêu xây dựng đội ngũ đảng viên ngang tầm đòi hỏi của thời kỳ mới - thời kỳ chuyển đổi số, công nghệ số.

Lễ trao quyết định kết nạp Đảng cho các Đảng viên mới tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội

Nhân dịp này, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 18 quần chúng ưu tú đến từ 9 chi bộ trực thuộc ngay tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên, đ/c Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch chúc mừng cá nhân các đồng chí được kết nạp Đảng, đồng thời nhấn mạnh đây là niềm vinh dự, tự hào đối với các đồng chí khi được kết nạp Đảng tại một địa danh cách mạng, nơi đã ghi dấu nhiều hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đ/c Hồ Văn Tuấn mong muốn các đảng viên mới được kết nạp sẽ giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, thực hiện đúng nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập, hăng hái, nhiệt tình trong công tác, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên và năng lực bản thân để cùng sát cánh với những người đồng chí, đồng đội của mình xây dựng tập thể chi bộ vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch ngày càng phát triển, trở thành ngọn cờ đầu trong Đảng bộ Vietcombank.

Trong chuyến hành trình về nguồn đầy ý nghĩa này, buổi chiều cùng ngày, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức cuộc thi “Chuyển đổi số - Nền tảng để vươn xa” với các tiết mục được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa của 8 đội thi đến từ 15 Chi bộ trực thuộc.

Hành trình về nguồn năm 2022 của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên. Chuyến đi cũng là cơ hội để gắn bó, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa lãnh đạo với cán bộ nhân viên, giữa đảng viên và quần chúng, cùng đồng tâm hiệp lực tạo nên một sức mạnh toàn diện và to lớn, vượt qua mọi thách thức để tiếp tục vươn lên và phát triển bền vững./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​