ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK HƯNG YÊN VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

27/04/2022 08:45 SA
​​​​​​​Tiếp nối truyền thống cách mạng và thực hiện chương trình đào tạo bồi dưỡng nhận thức về Đảng, về lịch sử dân tộc cho các Đảng viên, ngày 23/4/2022, Đảng bộ Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức chuyến đi học tập tại Côn Đảo.

nhằm trau dồi kiến thức về Đảng, tìm hiểu lịch sử dân tộc, truyền thống cách mạng cho các Đảng viên.

 

Đảng bộ Vietcombank Hưng Yên tại Côn Đảo

Trong hành trình về Côn Đảo, Đảng bộ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 8 quần chúng ưu tú; đoàn đã đến dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hơn hai mươi nghìn chiến sỹ cách mạng và người anh hùng cách mạng Võ Thị Sáu.

 

Đ/c Đỗ Thị Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối DN tỉnh Hưng Yên (thứ 5 từ trái sang) và đ/c Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy Vietcombank Hưng Yên (thứ 5 từ phải sang) trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí Đảng viên mới.

Đồng chí Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hưng Yên chia sẻ: Hành trình về nguồn Côn Đảo là chương trình ý nghĩa với các Đảng viên. Đảng bộ Vietcombank Hưng Yên mong muốn qua chuyến đi này giáo dục truyền thống cách mạng cho đội ngũ cán bộ đảng viên, đặc biệt là 8 đảng viên mới kết nạp, qua đó các đảng viên hiểu sâu hơn về truyền thống, thấm nhuần ý thức cách mạng, nêu cao tinh thần tự giác và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​