ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HẠ LONG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐOÀN LẦN THỨ VII

14/01/2022 09:19 SA
Sáng ngày 08/01/2022, tại trụ sở Vietcombank Hạ Long đã diễn ra Đại hội Đoàn lần thứ VII (nhiệm kỳ 2022-2024).

Đến dự đại hội có đ/c Trịnh Doãn Bộ - Bí thư Đoàn Ngân hàng tỉnh; Ban Giám đốc Chi nhánh; BCH Công Đoàn cùng 39 đoàn viên thanh niên Vietcombank Hạ Long.

Đ/c Trịnh Doãn Bộ - Bí thư Đoàn Ngân hàng tỉnh Quảng Ninh tặng hoa BCH Chi đoàn khóa VII

Là lực lượng nòng cốt, đội quân tiên phong đi đầu, với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, trong thời gian qua, Chi đoàn Thanh niên Vietcombank Hạ Long phấn đấu phát huy được vai trò xung kích, nâng cao nhận thức, góp sức vào mục tiêu phát triển của chi nhánh nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung. Chi đoàn luôn xác định nhiệm vụ chuyên môn là mục tiêu trọng tâm hàng đầu của mỗi đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Mỗi ĐVTN đều không ngừng tham gia vào công tác tiếp thị, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, tích cực quảng bá hình ảnh Vietcombank trên địa bàn, chủ động học tập, bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ để kịp thời đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới.

Đại diện Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong suốt nhiệm kỳ, Chi đoàn Vietcombank Hạ Long luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện do Đoàn khối tổ chức: Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; tặng trứng/khẩu trang cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch COVID-19; đại diện cho Đoàn Thanh niên Ngân hàng tỉnh tham dự giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII và xuất sắc giành chức vô địch năm 2021. Ngoài ra, Chi đoàn thường xuyên phối hợp cùng Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều chương trình giao lưu, hoạt động ngoại khóa nhân các ngày lễ trong năm như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Gia đình Việt Nam với nhiều hình thức tổ chức phong phú… Các chương trình thu hút được sự tham gia của đông đảo đoàn viên Chi đoàn, ngày càng tăng thêm tính gắn kết của các thành viên trong gia đình Vietcombank Hạ Long.

Với tinh thần đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, Chi đoàn cam kết sẽ kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời tạo phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh vì một Vietcombank không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​