VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO “MỘT GIỌT MÁU TÌNH THƯƠNG – MỘT ĐẠI DƯƠNG TÌNH NGƯỜI”

03/12/2021 02:54 CH
Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Phong trào hiến máu nhân đạo đang dần trở thành truyền thống được tổ chức hằng năm hết sức cao đẹp của toàn thể lãnh đạo, cán bộ Vietcombank Chương Dương.

Ngày 02/12/2021, tại trụ sở Chi nhánh, với sự phối hợp của Viện huyết học & Truyền máu Trung ương, Đoàn TN Vietcombank Chương Dương đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu tình thương – Một đại dương tình người”.

 

Ban Giám đốc Vietcombank Chương Dương cùng đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – Bí thư ĐTN Vietcombank (thứ 5 từ trái sang) tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các y, bác sĩ Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương

Chương trình diễn ra vào đúng thời điểm mà kho máu của Viện Huyết học & Truyền máu trung ương chỉ còn 4000 đơn vị (số liệu ngày 27/11/2021) chỉ đủ cung cấp điều trị trong hai ngày. Từ sự cấp thiết đó, chương trình hiến máu năm nay của Đoàn TN Vietcombank Chương Dương đã thu hút đông đảo sự ủng hộ của Đoàn thanh niên Vietcombank, Ban Giám đốc, quý khách hàng, các đối tác như Kim Nam Group, Công ty CP máy và Thiết bị nhựa Long Biên,…, cùng toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh tham gia.

Ông Phạm Quang Đạt – Bí thư Đoàn TN Vietcombank Chương Dương hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Trong sáng 02/12/2021 đã có hơn 110 tình nguyện viên tham gia hiến máu với kết quả thu được 67 đơn vị máu với thể tích 350ml chiếm 71% và 27 đơn vị máu với thể tích 250ml chiếm 29%. Trong số tình nguyện viên hiến máu có rất nhiều người đã tham gia hiến nhiều lần và cũng có những người lần đầu tiên đủ điều kiện hoặc vượt qua chính mình tham gia hiến máu vì cộng đồng.

Đây là lần thứ hai Vietcombank Chương Dương phối hợp Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại chi nhánh. Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác hiến máu phục vụ điều trị; những ngày gần đây, Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương chỉ nhận được 300-400 đơn vị máu/ngày. Do đó, BCH Đoàn TN Vietcombank Chương Dương đã kêu gọi toàn thể anh chị em đồng nghiệp, đặc biệt Đoàn viên thanh niên đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu, bên cạnh đó kêu gọi, người thân, đối tác, khách hàng… đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Một giọt máu tình thương - Một đại dương tình người”, qua chương trình hiến máu tình nguyện góp phần tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp của hiến máu, nhân rộng, lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên, công đoàn Vietcombank Chương Dương đến người dân trong các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​