VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

02/06/2021 03:11 CH
Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2021, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã trang trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú thuộc các Chi bộ 1,2,3. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long cùng BCH Đảng bộ Chi nhánh, BCH Chi bộ,đảng viên Chi bộ 1,2,3 vàđại diện quần chúng ưu tú của Chi nhánh. Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng cũng như đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 trong giai đoạn hiện nay.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên mới

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được kết nạp vào Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí trong Đảng ủy, Chi ủy, Chi bộ đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực, phát huy vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng.

Đại diện đảng viên mới được kết nạp phát biểu cảm nghĩ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long chúc mừng các Đảng viên mới và bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ các quy định, cam kết đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Danh Phương đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên,đảng viên hướng dẫn và các Chi bộ. Đối với đảng viên mới: Phải có phong cách, tác phong, lập trường chính trị vững vàng; Nắm rõ các quy định của Đảng; Tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nhận thức chính trị; Tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao; tham gia các công tác đoàn thể, gắn bó với quần chúng, tổ chức, Công đoàn, Đoàn thanh niên.Đối với Đảng viên hướng dẫn: Tiếp tục gắn bó hơn nữa với đảng viên dự bị trong mọi hoạt động - là người tư vấn, người dìu dắt, giữ vai trò định hướng, giúp đảng viên mới nắm bắt và thực hiện đúng các quy định của Đảng. Định kỳ, Đảng ủy Chi nhánh sẽ có đánh giá hiệu quả của các đảng viên hướng dẫn để nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của các đồng chí trong việc dìu dắt đảng viên dự bị trở thành Đảng viên chính thức.

Đối với Chi bộ có đảng viên mới: Xây dựng chương trình hành động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển Đảng, quan tâm đến các đảng viên mới; thường xuyên triển khai có hiệu quả các phong trào học tập, làm theo tấm gương đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05; đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, các Chi bộ cần làm tốt công tác nắm bắt tư tưởng của đảng viên, quần chúng, từ đó định hướng đúngcho đảng viên; thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát định kỳ đối với các đảng viên trong Chi bộ.

Công tác kết nạp đảng viên mới tại Đảng bộ Vietcombank Thăng Long trong nhiệm kỳ 2015-2020 đã hoàn thành vượt mức kế hoạch, từ một đảng bộ với 39 đảng viên cho đến nay đã phát triển lên đến 80 đảng viên. Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, ngoài tập trung tăng cường thực hiện hiệu quả mục tiêu kép nhằm đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch đi kèm với gia tăng bền vững hoạt động kinh doanh, Đảng bộ Vietcombank Thăng Long vẫn luôn quan tâm, tìm kiếm các nhân tố ưu tú từ quần chúng nhằm bồi dưỡng, tạo điều kiện để phát triển về nhận thức, trình độ, bản lĩnh chính trị và năng lực tư duy, xác định động cơ đúng đắn phấn đấu trở thành người đảng viên để xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi nhánh là lực lượng nòng cốt đi đầu trong thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ.

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ Vietcombank Thăng Long chụp hình lưu niệm cùng các đảng viên mới

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​