CHI ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK HÀ THÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

05/05/2021 02:26 CH
Sáng ngày 29/04/2021, Chi đoàn cơ sở Vietcombank Hà Thành đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu TW tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại”.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong toàn xã hội, nhất là với tuổi trẻ nói chung, tuổi trẻ Vietcombank nói riêng. Nhận thức tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt của hiến máu nhân đạo, đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên chi nhánh đã tích cực, hào hứng đăng ký tham dự chương trình, đồng thời triển khai đầy đủ các biện pháp chồng dịch Covid-19 theo quy định.

Đoàn viên thanh niên và tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Thành tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình đã thu hút hơn 80 tình nguyện viện đăng kí tham gia, thu về 117 đơn vị máu, đạt tỷ lệ cao. Đây là kết quả rất đáng khích lệ, thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay vì cộng đồng của Đoàn viên thanh niên và tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Thành.

Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, đoàn viên Vietcombank Hà Thành hiến tặng chính là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng với truyền thống tự hào, nét đẹp văn hoá của con người Vietcombank và vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Vietcombank “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​