VCBC HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU “VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG” CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI HUYỆN CỦ CHI

16/09/2022 11:15 SA
Nhân dịp Tết trung thu năm 2022, với mong muốn mang lại một mùa Tết trung thu vui vẻ, ấm cúng, đồng thời động viên tinh thần các cháu là con cán bộ nhân viên (CBNV), ngày 10/09/2022, Ban Giám đốc (BGĐ), Tổ Công đoàn Trung tâm xử lý tiền mặt tại thành phố Hồ Chí Minh (VCBC HCM) đã tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” tại Khu du lịch Sinh thái Củ Chi Fosaco, đồng thời đến thăm, tặng quà, giao lưu với trẻ em mồ côi, khuyết tật tại mái ấm Thiện Duyên và Thiên Phước, huyện Củ Chi.

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của lễ hội, 181 CBNV và người thân cùng những trò chơi dân gian sôi động như: rồng rắn lên mây, bịt mắt đập niêu, đua xe thăng bằng, đua thú nhún… đã mang đến những nụ cười, niềm hạnh phúc cho các cháu trong dịp Tết Trung thu. Ngoài ra, các cháu rất hào hứng khi giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, xem biểu diễn ảo thuật, trang trí mâm ngũ quả và được tặng những phần quà yêu thích như heo đất, lego, bút màu, vở vẽ, …

Bên cạnh đó, Đoàn đã đến thăm, tặng 200 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa,… cùng 40 triệu đồng tiền mặt cho mái ấm Thiện Duyên và Thiên Phước, huyện Củ Chi. Tại đây, các cháu là con CBNV đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, rước đèn cùng các cháu mồ côi, khuyết tật, mang đến một ngày Tết Trung thu trọn vẹn, tràn ngập tình yêu thương, ấm áp và rộn rã tiếng cười.

Chương trình trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” đã tạo ra sân chơi tích cực, những hoạt động trải nghiệm bổ ích cho các cháu là con CBNV và khích lệ tinh thần các cháu có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm tin và hi vọng vào những điều tốt đẹp. Đồng thời, các hoạt động này còn thể hiện giá trị văn hóa của Vietcombank - vì cộng đồng, vì xã hội tốt đẹp.

Một số hình ảnh đẹp về chương trình

Bà Hà Thị Thúy Vinh - Giám đốc VCBC HCM trao tặng 20 triệu đồng cho mái ấm Thiên Phước

Các con của CBNV cùng các bạn khuyết tật rước đèn trung thu

CBNV VCBC HCM đẩy xe giúp các em khuyết tật rước đèn trung thu

Tập thể CBNV VCBC HCM cùng các con chụp ảnh lưu niệm tại chương trình “Vầng trăng yêu thương”

Các cháu là con CBNV tham gia trò chơi đua thú nhún

Các gia đình CBNV tham gia trò chơi bịt mắt đập niêu

Đại diện lãnh đạo VCBC HCM trao tặng quà trung thu cho các cháu là con của CBNV

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​