CÁC CHI NHÁNH VIETCOMBANK GIA ĐỊNH, PHÚ NHUẬN, TÂY SÀI GÒN TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH GẶP KHÓ KHĂN

14/11/2022 10:30 SA
Sáng ngày 06/11/2022, các chi nhánh Vietcombank gồm Vietcombank Gia Định, Phú Nhuận, Tây Sài Gòn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình, Vietcombank Gia Định đã hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa để giúp các gia đình có chỗ ở vững chắc khi mưa bão, ổn định cuốc sống.

Đoàn Vietcombank Gia Định trao tặng biểu trưng và phần quà cho các gia đình tại lễ trao tặng nhà tình nghĩa

Sau thời gian thi công, các ngôi nhà với diện tích sử dụng 35-45m2, tổng kinh phí xây dựng gần 150 triệu đồng/căn đã được hoàn thiện, trong đó Vietcombank Gia Định hỗ trợ mỗi gia đình 80 triệu đồng, góp phần động viên tinh thần giúp các gia đình có động lực vươn lên trong cuộc sống.   

Đoàn Vietcombank Gia Định chụp hình cùng hộ gia đình tại căn nhà đã hoàn thiện

Hàng năm, ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả, công tác an sinh xã hội, tham gia các chương trình từ thiện luôn được Vietcombank Gia Định quan tâm. Hoạt động này có ý nghĩa vô cùng thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, đoàn viên Vietcombank Gia Định chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​