VIETCOMBANK THÁI BÌNH TRAO TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH

29/06/2022 10:52 SA
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp, nhân văn của Vietcombank, trong 6 tháng đầu năm 2022, Vietcombank Thái Bình đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội có nhiều ý nghĩa, thiết thực như: chương trình tặng quà Tết cho người nghèo, người có công; tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Trong tháng 6/2022, Vietcombank Thái Bình đã phối hợp với Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và tích cực tham gia phong trào Đoàn.

Ông Đỗ Chiến Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Thái Bình (bên trái) trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Thái Bình cùng Lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã trao tặng học bổng đến các sinh viên. Mỗi suất học bổng trao đi là nguồn khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, giúp các sinh viên có thêm điều kiện học tập, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​