VIETCOMBANK LÀO CAI PHỐI HỢP VỚI BHXH TỈNH LAI CHÂU TRAO TẶNG SỔ BHXH VÀ THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

15/03/2022 04:03 CH
Ngày 10/3, được sự ủy quyền của Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), BHXH tỉnh Lai Châu phối hợp với Vietcombank Lào Cai tổ chức Lễ trao tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sìn Hồ từ nguồn hỗ trợ của cán bộ, nhân viên Vietcombank.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Dương Quốc Tuấn - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Lai Châu; Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai; Lý Thị Na - Phó Chủ tịch UBND huyện Sìn Hồ.

Đ/c Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 6 từ trái sang) trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Sìn Hồ

Tại đợt trao tặng này, 210 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sìn Hồ được nhận hỗ trợ. Trong đó, 140 người được tặng thẻ BHYT tương đương 804.600 đồng/thẻ và 70 người dân của 22/22 xã, thị trấn được tặng sổ BHXH tương đương 3.564.000 đồng/sổ, trị giá 12 tháng. Tổng mức hỗ trợ gần 400 triệu đồng.

Đ/c Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 3 từ phải sang) đến thăm và tặng quà một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sìn Hồ

Sìn Hồ là 1 trong 3 huyện của tỉnh Lai Châu được lựa chọn thực hiện chính sách an sinh xã hội (ASXH) của Vietcombank. Tại tỉnh Lai Châu sẽ có 170 người được tặng sổ BHXH và 420 người được tặng thẻ BHYT với tổng số tiền hỗ trợ 944 triệu đồng. Số tiền này do đoàn viên, người lao động Vietcombank ủng hộ mua sổ BHXH và thẻ BHYT để trao tặng người nghèo. Qua hoạt động ASXH này sẽ góp phần lan tỏa yêu thương, chia sẻ một phần khó khăn với người dân cả nước nói chung, của tỉnh Lai Châu nói riêng.

Đ/c Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, đ/c Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai chia sẻ: “Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của Vietcombank và BHXH Việt Nam đối với người dân, đặc biệt trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Chương trình nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động Vietcombank, ngành BHXH và toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.”/.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​