VIETCOMBANK PHÚ YÊN PHỐI HỢP VỚI BẢO HIỂM XÃ HỘI TRAO TẶNG 172 SỔ BHXH VÀ 1180 THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

09/03/2022 11:22 SA
Ngày 5/3/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Phú Yên phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh và chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Hoài My - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Phú Yên, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Phú Yên và đại diện một số sở ban ngành của tỉnh và địa phương các huyện miền núi Sơn Hòa, Sông Hinh và Đồng Xuân. Vietcombank Phú Yên và Bảo hiểm xã hội tỉnh đã trao tặng 172 sổ bảo hiểm tự nguyện và 1180 thẻ bảo hiểm y tế với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên trao sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Phú Yên

Việc hỗ trợ tiền mua sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Vietcombank và cơ quan Bảo hiểm xã hội. Qua đó, giúp người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe, đề phòng các rủi ro trong cuộc sống, giảm khó khăn khi không may bị ốm đau, đồng thời góp phần giữ vững và nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Phú Yên phát biểu: “Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của Vietcombank Phú Yên và BHXH Phú Yên đối với người dân. Chương trình nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động Vietcombank, ngành BHXH và toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, sẻ chia của chính sách BHXH, BHYT”./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​