VIETCOMBANK NGHI SƠN TRAO GIẢI ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH “ĐĂNG KÝ EBANK- RINH NHANH XẾ XỊN” LÀ XE Ô-TÔ MAZDA CX5 CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI

05/03/2020 09:57 SA
Chiều 04/3/2020, tại Trụ sở Chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Nghi Sơn (Vietcombank Nghi Sơn) đã tổ chức lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt 3 và đợt cuối Chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank - Rinh nhanh xế xịn”.

Trong đợt 3 của chương trình, đã có 1 khách hàng (KH) của Chi nhánh trúng thưởng chương trình quay số với 1 giải may mắn (trị giá 3 triệu đồng/giải) và đợt cuối có 16 KH trúng giải, trong đó 01 KH trúng giải Đặc biệt là 01 xe Mazda CX5 trị giá 912 triệu đồng và 15 KH trúng giải xét thưởng cuối chương trình (trị giá 300.000 đồng/ giải) dành cho khách hàng đăng ký lần đầu các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank.

Ông Lê Thanh Đức –  Phó Giám đốc Vietcombank Nghi Sơn (ngoài cùng bên trái) trao giải Đặc biệt cho khách hàng Mai Thị Nhuận

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Lê Thanh Đức – Phó Giám đốc Vietcombank Nghi Sơn gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và gắn bó với Vietcombank, đồng thời hi vọng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank sẽ là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mọi hoạt động.

Lãnh đạo và cán bộ Vietcombank Nghi Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng  khách hàng Mai Thị Nhuận

Bà Mai Thị Nhuận, người trúng giải Đặc biệt là 01 xe Mazda CX5 trị giá 912 triệu đồng chia sẻ niềm vui, sự bất ngờ sau lần đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B@nking của Vietcombank Nghi Sơn. Bà bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh, và cho biết sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​