VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO “ĐỒNG HÀNH ĐỂ THÀNH CÔNG - RUN TOGETHER”

02/03/2023 11:35 SA
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (01/04/1963 - 01/04/2023), ngày 26/02/2023, tại quảng trường tỉnh Lào Cai, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức thành công hoạt động thể thao “Đồng hành để thành công - Run together”. Đặc biệt, ngoài sự có mặt của toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh, hoạt động còn có sự tham gia của cả người thân của cán bộ nhân viên Vietcombank Lào Cai.

Ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai phát biểu khai mạc

Theo ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc chi nhánh, để có được Vietcombank lớn mạnh như ngày hôm nay không thể không kể đến sự đồng hành và đóng góp quan trọng của mỗi gia đình cán bộ, những người vợ người chồng đã thấu hiểu và sẻ chia với sự bận rộn của công việc ngân hàng. Vietcombank Lào Cai tổ chức hoạt động thể thao “Đồng hành để thành công - Run together” với mong muốn mỗi vận động viên trong năm mới 2023 sẽ rèn luyện được sức khỏe tốt để xây dựng tổ ấm gia đình và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Vietcombank.

Các VĐV tham gia xếp chữ “VCBLC60” chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank

Các vận động viên tham gia cần hoàn thành 6km chạy bộ xung quanh quảng trường tỉnh Lào Cai. Ban tổ chức đã tặng kỷ niệm chương và trao giải cho các cá nhân, vận động viên nữ, vận động viên nhí, gia đình và tập thể phòng có thành tích tốt.

Các VĐV rạng rỡ trên đường chạy

Các vận động viên xuất phát

Ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Chi nhánh trao kỷ niệm chương cho các VĐV hoàn thành chặng đua

Đối với mỗi doanh nghiệp, nguồn lực con người là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển. Để xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng, có khả năng thích ứng và nhạy bén với môi trường hội nhập, bên cạnh việc tập trung đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho người lao động, Vietcombank Lào Cai luôn quan tâm, tạo điều kiện để CBNV rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài việc thường xuyên tham gia các giải chạy trên địa bàn (giải việt dã, marathon…), Vietcombank Lào Cai còn duy trì thường xuyên hoạt động của các câu lạc bộ bóng đá nam, bóng chuyền hơi, bóng bàn, xe đạp, cầu lông và tennis, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi nguồn cảm hứng sống khỏe, có ích và năng lượng tích cực, tạo đà, khích lệ cho toàn thể CBNV, người lao động quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​