VIETCOMBANK SÀI THÀNH THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN CHA MẸ CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

06/10/2020 03:09 CH
Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/2020), tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Ban lãnh đạo Vietcombank đã gửi đến tứ thân phụ mẫu của toàn thể cán bộ nhân viên lá thư đầy tính nhân văn, trọng tình, trọng nghĩa.

Đây cũng là dịp để Ban giám đốc Vietcombank Sài Thành đến thăm hỏi và chúc mừng tới các bác cao tuổi là cha, mẹ của cán bộ nhân viên đang công tác tại chi nhánh. Tham gia chuyến đi có đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Phó giám đốc phụ trách điều hành, Bí thư Chi bộ  và đ/c Bùi Thị Hoài Thành - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Sài Thành cùng các lãnh đạo cấp phòng đã trực tiếp đến tận nơi để trao thư của Ban Lãnh đạo và quà cho các bác.

Đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách điều hành và đ/c Bùi Thị Hoài Thanh - Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo Vietcombank Sài Thành trao quà tặng và thư của Ban lãnh đạo

Những lời chúc gửi gắm trong lá thư của Ban lãnh đạo bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đã lan toả đến các Bác niềm xúc động trước sự quan tâm chu đáo và niềm tự hào khi con mình được làm việc trong mái nhà Vietcombank.

Hình ảnh các bác đọc lá thư của Ban lãnh đạo Vietcombank

Sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo tới các đấng sinh thành là nguồn động viên lớn lao cho các cán bộ tại Chi nhánh Sài Thành yên tâm công tác, cống hiến tận tâm, tận lực vì sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của Vietcombank.

Gia đình cán bộ Vietcombank Sài Thành chia sẻ và cùng ôn lại những kỷ niệm

Các bác cao tuổi là cha mẹ CBNV Vietcombank xúc động khi nhận thư của Ban Lãnh đạo Vietcombank

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​