“VIÊN NGỌC QUÝ” CỦA VIETCOMBANK AN GIANG

20/05/2020 10:52 SA
Gắn bó với nghề ngân hàng hơn 10 năm, cũng từng ấy năm Văn Vũ Duy luôn làm tốt nhiệm vụ của một nhân viên ngân quỹ tại Vietcombank An Giang. Nét tươi vui, hóm hỉnh và sự nhiệt tình trong tất cả hoạt động của anh, từ công việc chuyên môn đến phong trào, là ấn tượng chung của đồng nghiệp chúng tôi về Duy.

Văn Vũ Duy giành Huy chương Vàng tại Hội thao do Công đoàn NHNN – Chi nhánh tỉnh An Giang tổ chức

Văn Vũ Duy không chỉ được coi con ong chăm chỉ mà còn là viên ngọc quý”, đại diện cho giá trị đạo đức, trung thực, liêm chính mà bất kỳ nhân viên nào hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng cũng phải luôn gìn giữ và phát huy. Dù phải tập trung cao độ để công việc kiểm đếm, thu chi được chính xác nhưng anh không quên nở nụ cười với khách hàng, dành ít thời gian trò chuyện, hỏi thăm khách hàng. Có những khách hàng tuy chỉ mới giao dịch với anh vài lần nhưng tưởng chừng đã trở nên thân thuộc từ rất lâu.

Văn Vũ Duy năng nổ tham gia hoạt động Đoàn thanh niên

Trong công tác ngân quỹ những năm qua, anh Duy đã hơn 500 lần trả tiền thừa cho khách hàng, trong đó, có lần giá trị cao nhất của món tiền thừa lên đến 500 triệu đồng. Anh không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng mà còn nhiều năm liền được giấy khen của NHNN Việt Nam – Chi nhánh tỉnh An Giang và Chủ tịch HĐQTVietcombank. Sự đóng góp và những việc làm của Duy thoạt nhìn có thể nghĩ rằng nhỏ nhưng lại có tầm quan trọng, góp phần chắt chiu nên những giá trị đạo đức cao quý trong ngành.

Văn Vũ Duy trong công tác chuyên môn

Văn Vũ Duy đối với chúng tôi còn là một “cây phong trào” đình đám của chi nhánh. Từ hoạt động văn nghệ, thể thao đến hoạt động của Đoàn, anh đều nhiệt tình tham gia. Với khả năng biên đạo, anh đã dàn dựng nhiều tiết mục văn nghệ, hỗ trợ cho hoạt động của cơ quan cũng như phục vụ các đơn vị khác như trong các Hội nghị, Hội thi trên địa bàn tỉnh An Giang và trong khu vực Tây Nam Bộ.

Văn Vũ Duy là người biên đạo kiêm diễn viên cho các hoạt động văn nghệ của cơ quan

Không những thế, anh Duy cũng là một vận động viên thể thao rất cừ khôi. Anh luôn xuất sắc giành được Huy chương Vàng nhiều năm liền bộ môn nhảy bao bố, góp phần mang lại chiến thắng chung cho Vietcombank An Giang ở các kỳ Hội thao do NHNN trên địa bàn tổ chức. Là một Ủy viên BCH Chi đoàn, anh cũng là đầu tàu cho nhiều hoạt động đoàn và phong trào thanh niên ở chi nhánh, tích cực tham gia các chương trình do Đoàn cấp trên phát động, xứng đáng nhận được Giấy khen của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang giai đoạn 2015 – 2019.

Với chúng tôi, Văn Vũ Duy thực sự là một Đại sứ văn hóa.Thế hệ đi sau như chúng tôi luôn tự nhủ cần phải học hỏi ở anh nhiều hơn nữa để mang lại hình ảnh một “Vietcombank Xanh và Mạnh, Uy tín và Hiện đại, Gần gũi và Biết sẻ chia”./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​