VIETCOMBANK LẠNG SƠN PHỐI HỢP VỚI HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017

26/04/2017 12:00 SA
Nhân kỷ niệm 03 năm thành lập, ngày 21/4/2017, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 với chủ đề “Doanh nghiệp Lạng Sơn cùng Vietcombank chung niềm tin, vững tương lai”.

Nhân kỷ niệm 03 năm thành lập, ngày 21/4/2017, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 với chủ đề “Doanh nghiệp Lạng Sơn cùng Vietcombank chung niềm tin, vững tương lai”. Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Vũ Viết Ngoạn – Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; ông Hoàng Văn Nghiệm - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn; ông Nguyễn Công Trưởng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; lãnh đạo NHNN tỉnh Lạng Sơn, các sở, ngành, lãnh đạo thành phố, các huyện, hội, hiệp hội tỉnh Lạng Sơn. Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Danh Lương – Ủy viên HĐQT,  Phó Tổng giám đốc; ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc chi nhánh Vietcombank Lạng Sơn cùng lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính và CBNV Vietcombank Lạng Sơn. Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của hơn 200 đại biểu là lãnh đạo doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh đại diện cho hơn 9.000 khách hàng của Vietcombank Lạng Sơn và thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn.

         Ông Vũ Viết Ngoạn –  Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, ông Vũ Viết Ngoạn – Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia đã chia sẻ thông tin về tình hình kinh tế thế giới và trong nước thời gian qua cùng những kiến thức mới cần thiết làm hành trang cho doanh nghiệp Lạng Sơn trong tiến trình đổi mới, phát triển và hội nhập.

Ông Hoàng Văn Nghiệm - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã đánh giá cao những đóng góp của Vietcombank Lạng Sơn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua cũng như sáng kiến của Vietcombank Lạng Sơn khi kết hợp tổ chức Hội nghị khách hàng và mời các chuyên gia kinh tế hàng đầu nói chuyện với doanh nghiệp, giúp trang bị cho doanh nghiệp các kiến thức; kỹ năng để phát triển và hội nhập trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cho biết Vietcombank Lạng Sơn tuy thời gian hoạt động chưa dài, nhưng đã có những bước tiến vượt bậc, tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động, thể hiện vai trò chủ đạo trong hoạt động ngân hàng trên địa bàn và mong muốn thời gian tới Vietcombank Lạng Sơn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong các hoạt động ASXH, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh đề ra.

Ông Nguyễn Danh Lương – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Danh Lương – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Vietcombank đã ghi nhận những thành quả mà tập thể lãnh đạo và cán bộ, người lao động Viecombank Lạng Sơn đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh kết quả đó có được là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, của các Sở, ban, ngành tỉnh Lạng Sơn và đặc biệt là sự tín nhiệm, ủng hộ, đồng hành của rất nhiều khách hàng, bạn hàng đã dành cho hệ thống Vietcombank nói chung và Vietcombank Lạng Sơn nói riêng.

Ông Nguyễn Danh Lương (ngoài cùng bên phải) và ông Lê Hồng Tâm (ngoài cùng bên trái) vinh danh, tặng quà cho các khách hàng tiêu biểu

Đại diện Vietcombank Lạng Sơn, ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc chi nhánh đã phát biểu tri ân các khách hàng đã tin tưởng hợp tác có hiệu quả và đồng hành với Vietcombank Lạng Sơn trong 3 năm qua, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm quý báu của các vị đại biểu, khách quý đã dành thời gian đến tham dự hội nghị và xem đó là động lực quan trọng để Vietcombank Lạng Sơn tiếp tục phát triển, phấn đấu giữ vững vị thế là chi nhánh ngân hàng dẫn đầu mọi mặt hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Với quan điểm lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững cùng với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, Vietcombank Lạng Sơn triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp và đưa ra giải pháp tài chính trong hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đại diện các doanh nghiệp cũng đã phát biểu và đưa ra các đề xuất với ngân hàng để ngân hàng và doanh nghiệp cùng đồng hành hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Các đại biểu, khách mời chụp ảnh sau "Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank Lạng Sơn và  Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn"

Triển khai thỏa thuận hợp tác của Vietcombank với Bộ Y tế, tại hội nghị, Vietcombank Lạng Sơn và Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện lãnh đạo Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc. Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Vietcombank Lạng Sơn sẽ cung cấp khoản tín dụng với thời hạn và lãi suất ưu đãi nhất cho các cơ sở y tế, cung cấp dịch vụ quản lý tài chính, ngân hàng cho Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc và CBNV ngành y tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​