ĐOÀN CÔNG TÁC ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA VÀ NHÀ GIÀN DK1

25/04/2017 12:00 SA

Từ ngày 13/4 đến ngày 22/4/2017, Đoàn công tác số 5 gồm các cán bộ của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương và tỉnh Long An do Đồng chí Trần Hữu Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với quân và dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Tham gia Đoàn công tác về phía Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng - Chánh Văn phòng Đảng ủy.

Trước khi tàu khởi hành, Đoàn công tác đã đến thắp hương tượng đài các chiến sỹ tàu không số tại Quân cảng Lữ đoàn 125 vùng 2 Hải quân, Cát Lái, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietcombank tặng quà là hạt giống rau, củ cho cán bộ chiến sỹ đảo Trường Sa

Sau 02 ngày lênh đênh trên biển, Đoàn công tác đã đến thăm, động viên, giao lưu và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng và nhân dân trên 8 đảo thuộc quần đảo Trường Sa (gồm các đảo Đá Lớn, Sinh Tồn, Cô Lin, Phan Vinh, Trường Sa Đông, Đá Tây, Đá Lát, Trường Sa Lớn) và Nhà giàn DK1/14 -Tư Chính. Trong chuyến đi, Đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức chào cờ Tổ quốc và duyệt đội ngũ tại Lễ chào cờ; dâng hương tưởng niệm liệt sỹ, Nhà tưởng niệm Bác Hồ; tặng quà nhân dân sinh sống trên các đảo, tổ chức thả hoa tưởng niệm các cán bộ, chiến sỹ Hải quân đã hy sinh anh dũng khi đang làm nhiệm vụ. Đoàn cũng đã tổ chức nhiều buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ phục vụ quân và dân trên đảo cũng như giao lưu với các chiến sỹ trên tàu Kiểm ngư Việt Nam KN-491.

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietcombank phát biểu khi đến thăm cán bộ chiến sỹ đảo Trường Sa Đông

Cùng với các đơn vị tham gia chuyến công tác lần này, Đảng ủy Vietcombank đã đóng góp 30 triệu để chuẩn bị quà tặng cho các đảo của huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK 1/14. Ngoài ra, Đảng ủy Vietcombank cũng tặng các điểm đảo, nhà dàn DK 1/14 hạt giống rau, củ để cán bộ chiến sỹ tự trồng thêm rau xanh, cải thiện đời sống hàng ngày.

Qua chuyến đi, các thành viên trong Đoàn đã khảo sát thực tế, tìm hiểu đời sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo, thấy được những khó khăn và cảm phục tinh thần anh dũng, hy sinh của cán bộ, chiến sỹ trên các đảo, nhà giàn, qua đó thể hiện niềm tin tưởng vào quyết tâm và bản lĩnh của những chiến sĩ hải quân đang bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​