VIETCOMBANK TRAO THƯỞNG CHO CÁC KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI CHƯƠNG TRÌNH "QUẸT THẺ VIETCOMBANK VISA DEBIT, RINH LỘC XUÂN VỀ NHÀ"

26/04/2017 12:00 SA

Chiều ngày 24/04/2017, tại Trụ sở chính, số 198 Trần Quang Khải Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng giải của chương trình quay số “Quẹt thẻ Vietcombank Visa Debit, rinh lộc xuân về nhà”.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - Giám đốc TTT (bên trái) trao giải cho Khách hàng trúng giải Đặc biệt

Đến dự buổi lễ trao thưởng, đại diện Tổ chức thẻ quốc tế Visa có Bà Trương Minh Hà – Giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao của Visa tại Việt Nam. Về phía Vietcombank có Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng – Giám đốc Trung tâm thẻ cùng đại diện các phòng ban tại Trụ sở chính và các Chi nhánh. Khách mời đặc biệt của buổi lễ là đại diện các khách hàng trúng giải Đặc biệt, giải Nhất, Nhì và giải May mắn của chương trình.

Bà Trương Minh Hà (bên phải) trao giải cho khách hàng trúng giải Nhất

Tại lễ trao thưởng, bà Nguyễn Thị Minh Quyên, khách hàng nhận giải Đặc biệt của chương trình, đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Vietcombank đã luôn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bà cho biết đã sử dụng các dịch vụ của Vietcombank nhiều năm nay và rất hài lòng, tin tưởng vào chất lượng, uy tín của Vietcombank, nhất là các sản phẩm, dịch vụ thẻ.

Bà Nguyễn Hồng Vân – PGĐ TTT trao giải cho khách hàng trúng giải Nhì

Đại diện Chi nhánh Vietcombank trao giải khách hàng trúng giải May Mắn

Đại diện: Vietcombank –TCTQT Visa – Khách hàng trúng giải chương trình chụp hình lưu niệm

Trước đó ngày 20/04/2017, Vietcombank đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ Vietcombank Visa Debit, rinh lộc xuân về nhà” với 01 Giải đặc Biệt: Xe máy Piaggio Primavera 125cc Abs; 10 Giải Nhất: Iphone 7 Plus 128Gb; 20 Giải Nhì: Máy tính xách tay Dell và 1.000 Giải May mắn: Loa Bluetooth Microlab.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​