VIETCOMBANK THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ

07/04/2017 12:00 SA

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin trân trọng thông báo:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin trân trọng thông báo:

Kể từ ngày 10/05/2017, Vietcombank chính thức áp dụng Điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử mới đối với các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank.

Các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank áp dụng điều chỉnh bao gồm: dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại di động VCB-Mobile B@nking và Mobile Bankplus, dịch vụ Ngân hàng qua tin nhắn di dộng VCB-SMS B@nking và dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại cố định VCB-Phone B@nking.

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết Điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử mới: tại đây.

Với tầm nhìn chiến lược về dịch vụ Ngân hàng điện tử, thời gian vừa qua Vietcombank liên tục cải tiến, mở rộng các tính năng, tiện ích mới của các dịch vụ đồng thời thay đổi các quy trình và điều khoản điều kiện phù hợp với xu thế phát triển chung của dịch vụ. Vietcombank hy vọng những thay đổi đó sẽ góp phần đem tới cho khách hàng những giá trị thiết thực và mong muốn tiếp tục nhận được những phản hồi, góp ý tích cực để hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu cần tư vấn, hỗ trợ, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 1900 54 54 13 hoặc các Chi nhánh/phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

Vietcombank chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​