VIETCOMBANK HÀ TĨNH VÀ VCLI CHI TRẢ HƠN 330 TRIỆU ĐỒNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM BẢO AN TÍN DỤNG CHO KHÁCH HÀNG

16/09/2016 12:00 SA
Ngày 13/09/2016, tại Phòng giao dịch Kỳ Anh - Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức Lễ chi trả Quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Bùi Xuân Quỵn trú tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Tham dư buổi lể, về phía Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) có ông Nguyễn Đức Thành – Giám đốc kinh doanh vùng miền Bắc. Về phía Vietcombank Hà Tĩnh có ông Nguyễn Quốc Tuấn – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng liên quan tại Chi nhánh..

Về phía người hưởng bảo hiểm có bà Lê Thị Tam – Vợ ông Bùi Xuân Quỵn, cùng con trai và đại diện chính quyền địa phương.

Ông Nguyễn Đức Thành – Giám đốc kinh doanh vùng miền Bắc VCLI ( thứ 2 từ trái sang) trao Quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng bà Lê Thị Tam

Ông Bùi Xuân Quỵn là khách hàng vay vốn tại Vietcombank Hà Tĩnh để sản xuất kinh doanh chăn nuôi từ tháng 4 năm 2016 và đã lựa chọn sử dụng sản phẩm Bảo an tín dụng khi vay vốn. Tuy nhiên, thật không may ngày 16/06/2016 ông Quỵn đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông. Ngay khi tiếp nhận được thông tin, cán bộ Vietcombank Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, chia buồn, phối hợp với VCLI nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền bảo hiểm 331.585.100 đồng. Đây là khách hàng thứ 3 tại Vietcombank Hà Tĩnh được hưởng chi trả quyền lợi từ dịch vụ bảo hiểm Bảo an tín dụng.

Phát biểu tại Lễ chi trả, bà Lê Thị Tam vợ ông Bùi Xuân Quỵn thay mặt gia đình cảm ơn Vietcombank và VCLI đã kịp thời chi trả bảo hiểm, chia sẻ những tổn thất, khắc phục khó khăn của gia đình. Khẳng định tính ưu việt của sản phẩm Bảo an tín dụng, bà cũng chia sẻ với các khách hàng khi đến vay vốn tại Vietcombank nên tham gia bảo hiểm để giảm tổn thất trong những trường hợp bất khả kháng như gia đình bà.

Chia buồn với gia đình khách hàng, ông Nguyễn Đức Thành đại diện VCLI một lần nữa nhắc lại tính ưu việt của sản phẩm Bảo an tín dụng là chia sẻ tổn thất đối với người thân của khách hàng, giúp người thân không phải lo lắng trả nợ khoản vay khi không may người trụ cột gặp sự cố xấu nhất. Qua đây, đại diện VCLI cũng khuyến nghị khách hàng khi đi vay vốn tại Vietcombank, đặc biệt là các món vay cá nhân nhỏ lẻ, vay hộ kinh doanh…rất cần thiết nên có tài khoản Bảo an tín dụng đồng hành với khoản vay của mình. Với khoản chi phí khá nhỏ tính theo kỳ trả lãi hàng tháng, nhưng toàn bộ khoản vay của khách hàng luôn được an tâm. Nhân dịp này, VCLI khẳng định sẽ phối hợp nhiều hơn với Vietcombank để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và cam kết thanh toán quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng, thuận lợi ngay khi người thân của khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị bồi thường quyền lợi Bảo an tín dụng/.

 VCB News

 

Tags: Vietcombank

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​