Dịch vụ Khách hàng 24/7

1900 54 54 13

Ngân hàng số

Cá nhân
Doanh nghiệp
Tổ chức

KHI CÓ DẤU HIỆU NGHI NGỜ BỊ TẤN CÔNG HOẶC LỪA ĐẢO, KHÁCH HÀNG CẦN LÀM GÌ?

Trường hợp phát hiện ra có dấu hiệu bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị lừa đảo, bị tin tặc hoặc nghi ngờ bị tin tặc tấn công, để đảm bảo an toàn, Quý khách nên thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau:

  • Khóa dịch vụ trên các kênh trực tuyến (tham khảo tại đây).
  • Đổi mật khẩu của dịch vụ đang bị kẻ gian tìm cách lấy căp thông tin.
  • Gọi điện ngay cho ngân hàng theo số hotline 24/7: 1900545413
  • Nếu trong giờ hành chính, Quý khách có thể đến ngay các điểm giao dịch ngân hàng để được trợ giúp.

Loại dịch vụ

Các kênh khóa dịch vụ

Quầy giao dịch

​​​​​​​Gọi đến 1900545413

VCB Digibank trên trình duyệt web

VCB Digibank trên ứng dụng mobile

Gửi SMS tới 6167

VCB Digibank trên trình duyệt web

x

x




VCB Digibank trên ứng dụng mobile

x

x

x



Thẻ

x

x

x

x

x

Ngoài ra, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách trình báo vấn đề của mình với các cơ quan có thẩm quyền (ví dụ: Công an quận/huyện/tỉnh … )

Các bài viết khác