Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank American Express® (thẻ hạng chuẩn và hạng vàng)

12/09/2015 10:59 SA

1. Tiện ích sử dụng

  • Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 50 ngày.
  • Thanh toán linh hoạt tại hàng triệu đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tuợng American Express trên toàn cầu, bao gồm cả các điểm chấp nhận thẻ contactless. (Hướng dẫn sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại đây).
  •  Thanh toán tiện lợi qua Internet, ứng dụng di động, ví điện tử MOCA. (Hướng dẫn sử dụng thanh toán thẻ qua ví điện tử MOCA tại đây)
  • Trả góp linh hoạt trên VCB Digibank với mức phí ưu đãi (thông tin chi tiết tại đây).
  • Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Vietcombank (thông tin chi tiết tại đây).
  • Rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng American Express trong nước và quốc tế. Rút tiền mặt bằng mã QR không cần thẻ vật lý (Hướng dẫn sử dụng rút tiền mặt bằng mã QR tại đây)
  • Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank và American Express trong từng thời kỳ.
  • Quản lý thẻ và kiểm soát chi tiêu thông qua các tiện ích gia tăng như VCB Digibank trên trình duyệt web / trên ứng dụng mobile, VCB-SMS B@nking, VCB-Phone B@nking.
  • Bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV tiếp xúc và không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế, phương thức bảo mật tiên tiến thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mã hóa thông tin số thẻ (Tokenization) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website, ứng dụng di động.
  • Giao dịch trực tuyến an toàn với tính năng bảo mật 3D Secure.
  • Dịch vụ khách hàng 24/7 qua tổng đài của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 1900.54.54.13.

2. Ưu đãi đặc quyền

Ưu đãi hoàn tiền: Ưu đãi tích điểm hoàn tiền với mức trả thưởng 0,6% trên doanh sử dụng thẻ đối với thẻ hạng xanh và 0,8% trên doanh số sử dụng thẻ đối với thẻ hạng vàng (bao gồm doanh số chi tiêu và rút tiền mặt). Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đâyĐiều kiện điều khoản chương trình hoàn tiền áp dụng từ 02/01/2021 vui lòng tham khảo tại đây.

Ưu đãi bảo hiểm: Chủ thẻ và người thân được hưởng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 7 tỷ VNĐ khi sử dụng thẻ để thanh toán chi phí đi lại trong chuyến đi. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm:

  • Các sự cố phát sinh trong chuyến đi (Hủy bỏ chuyến bay/Trì hoãn chuyến bay/Hành lý đến chậm/Mất hành lý)
  • Các tai nạn cá nhân trong chuyến đi.

Chi tiết quy tắc bảo hiểm áp dụng như sau:

*Đối với các thẻ có ngày phát hành mới/ gia hạn/ tái tục từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/03/2023:

  • Áp dụng gói bảo hiểm do MIC cung cấp trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành mới/ gia hạn/ tái tục (tương ứng đến 01/04/2023- 31/03/2024, tùy theo ngày phát hành mới/ gia hạn/ tái tục của mỗi thẻ).
  • Chi tiết quy tắc bảo hiểm do MIC cung cấp tại đây.
  • Khi KH hết thời hạn được bảo hiểm bởi MIC, PVI sẽ là đơn vị cung cấp bảo hiểm tiếp cho khách hàng.

*Đối với các thẻ có ngày phát hành mới/ gia hạn/ tái tục từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 31/03/2024:

  • Áp dụng gói bảo hiểm do PVI cung cấp.
  • Chi tiết quy tắc bảo hiểm tại đây.

3. Ưu đãi thẻ : Miễn phí thường niên năm đầu cho 01 thẻ phụ từ 01/08/2022

1. Thông tin sử dụng thẻ

  • Hiệu lực thẻ: 05 năm.
  • Số lượng thẻ phụ: tối đa 03 thẻ.
  • Ngày sao kê: ngày 01 hàng tháng
  • Ngày đề nghị thanh toán: ngày 21 hàng tháng (Nếu ngày 21 rơi vào ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo quy định của Pháp luật Việt Nam thì ngày đề nghị thanh toán sẽ là ngày làm việc tiếp theo).

2. Hạn mức sử dụng thẻ



Thẻ vàng

Thẻ chuẩn

Hạn mức tín dụng

50 - 300 triệu VNĐ

05 - dưới 50 triệu VNĐ

Hạn mức chi tiêu mặc định tối đa/1 ngày

100% hạn mức tín dụng được cấp

100% hạn mức tín dụng được cấp

Hạn mức rút tiền mặt

75% hạn mức tín dụng được cấp

75% hạn mức tín dụng được cấp

Hạn mức rút tiền mặt tối đa /1 ngày

Hết hạn mức rút tiền mặt

Hết hạn mức rút tiền mặt

Hạn mức rút tiền mặt bằng ngoại tệ tại nước ngoài tối đa/1 ngày

30 triệu VNĐ

30 triệu VNĐ

Hạn mức rút tiền mặt tối đa/lần tại ATM của VCB

10 triệu VNĐ/giao dịch

10 triệu VNĐ/giao dịch

  • Hạn mức rút tiền mặt có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng nhưng không vượt quá hạn mức thẻ tín dụng.
  • Hạn mức rút tiền mặt ngoại tệ tại nước ngoài tuân thủ theo quy định của NHNN.
  • Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ tín dụng là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.

​1. Đối với khách hàng cá nhân là người Việt Nam:

​​​​​- Đối với cá nhân là người Việt Nam:
  • Bản gốc Đề nghị phát hành thẻ tín dụng quốc tế dành cho khách hàng cá nhân kiêm hợp đồng.
  • Bản sao Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn (mang theo bản chính để đối chiếu).
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính.
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của Vietcombank trong từng thời kỳ.

- Đối với cá nhân là người nước ngoài: bổ sung các hồ sơ dưới đây ngoài các hồ sơ như đối với cá nhân là người Việt Nam

  • Bản sao giấy tờ còn hiệu lực thể hiện khách hàng được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên (mang theo bản chính để đối chiếu).
  • Bản sao Giấy phép lao động hoặc hợp đồng lao động (áp dụng đối với trường hợp phát hành thẻ không có bảo đảm hoặc có bảo đảm một phần) (mang theo bản chính để đối chiếu).
  • Bản gốc xác nhận của cơ quan công tác (áp dụng đối với trường hợp phát hành thẻ không có bảo đảm hoặc có bảo đảm một phần).
Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank American Express® (thẻ hạng chuẩn và hạng vàng)
Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank American Express® (thẻ hạng chuẩn và hạng vàng)
BIEU PHI THE TIN DUNG QUOC TE CHUNG

Các hình thức thanh toán sao kê thẻ tín dụng:

  • Đăng ký trích nợ tự động
  • Thanh toán trực tiếp trên VCB Digibank trên ứng dụng Mobile và trên trình duyệt web.
  • Nộp tiền mặt trực tiếp tại Chi nhánh/Phòng giao dịch của VCB
  • Chuyển khoản từ Ngân hàng khác

Quý khách lưu ý:

Đối với hình thức đăng ký trích nợ tự động:

  • Quý khách có thể yêu cầu VCB trích nợ tự động hàng ngày hoặc hàng tháng.
  • Tài khoản trích nợ tự động có thể tài khoản của chủ thẻ mở tại VCB hoặc tài khoản của người khác mở tại VCB (với điều kiện có sự đồng ý bằng văn bản của chủ tài khoản đó).
  • Đối với hình thức trích nợ tự động hàng ngày: Số tiền trích nợ tự động là toàn bộ dư nợ thẻ tín dụng. 
  • Đối với hình thức trích nợ tự động hàng tháng: Số tiền trích nợ tự động có thể là số tiền thanh toán tối thiểu hoặc toàn bộ dư nợ thẻ tín dụng .VCB sẽ thực hiện trích nợ tự động 01 ngày trước ngày đề nghị thanh toán, vào ngày đề nghị thanh toán và tối đa 3 lần sau ngày đề nghị thanh toán.

Đối với hình thức thanh toán qua VCB Digibank trên ứng dụng Mobile và trên trình duyệt web: giao dịch sẽ được cập nhật vào hệ thống trong cùng ngày nếu được thực hiện trước 18h00 và vào ngày kế tiếp nếu thực hiện sau 18h00. Do đó, Quý khách vui lòng thanh toán trước 18h00 ngày đề nghị thanh toán để được hưởng ưu đãi về phí/lãi theo quy định của VCB.

Đối với hình thức chuyển khoản từ Ngân hàng khác: Các thông tin chuyển khoản như sau:

  • Số tài khoản hưởng: Số tài khoản thẻ của Quý khách - Tên tài khoản thụ hưởng: Tên chủ thẻ chính
  • Hoặc Số tài khoản hưởng: 068270301015 - Tên tài khoản thụ hưởng: Trung gian thanh toan the
  • Chi nhánh (nếu có): Trụ sở chính
  • Số tiền giao dịch: Không lớn hơn số tiền dư nợ
  • Nội dung chuyển tiền: Thanh toán sao kê thẻ tín dụng số tài khoản (ghi rõ số tài khoản thẻ)

(Lưu ý: Số tài khoản thẻ là Mã tài khoản được thông báo trên Sao kê thẻ tín dụng của Quý khách. Quý khách lưu ý sử dụng thông tin Số tài khoản thẻ, không sử dụng thông tin số thẻ tín dụng để tránh trường hợp giao dịch có thể bị trả lại do thông tin số tài khoản hưởng không đúng quy định)

Ngoài ra, các giao dịch thanh toán qua chuyển khoản từ ngân hàng khác sẽ được cập nhật vào hệ thống sau 1 - 2 ngày làm việc.

  1. 1. Tôi nhận được tin nhắn thông báo khi giao dịch thẻ tín dụng là hạn mức khả dụng tạm tính? Giải thích giúp tôi
  2. 2. Tôi bị quên mã PIN thẻ của mình, tôi phải làm thế nào để được cấp lại PIN?
  3. 3. Khi thực hiện giao dịch tại ATM của VCB, tôi thấy ATM có dấu hiệu bị phá hoại, mất thiết bị che bàn phím, khe đọc thẻ kẹt…, tôi phải làm gì?
  4. 4. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  5. 5. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tại máy ATM
  6. 6. VCB có quy định hạn mức đối với các loại giao dịch được thực hiện trên ATM hay không? Hạn mức đó là bao nhiêu?
  7. 7. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại ATM nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền (rút tiền không thành công, thanh toán hóa đơn không thành công, chuyển tiền nhanh từ thẻ qua thẻ không thành công…)?
  8. 8. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  9. 9. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  10. 10. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  11. 11. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  12. 12. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  13. 13. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  14. 14. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  15. 15. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  16. 16. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  17. 17. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  18. 18. Thẻ của tôi có thể vô tình thực hiện giao dịch không tiếp xúc nếu tôi đi qua thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc không?
  19. 19. Thẻ không tiếp xúc có an toàn không?
  20. 20. Tôi nên đặt thẻ không tiếp xúc cách thiết bị chấp nhận thẻ bao xa?
  21. 21. Tôi có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc tại các thiết bị chấp nhận thẻ không có biểu tượng không tiếp xúc được không?
  22. 22. Tôi có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc ở đâu?
  23. 23. Tôi có cần bảo quản thẻ không tiếp xúc như thế nào?
  24. 24. Vì sao một số giao dịch thẻ không tiếp xúc không cần ký/ nhập PIN?
  25. 25. Vì sao tôi nên sử dụng thẻ không tiếp xúc?
  26. 26. Làm sao tôi biết thẻ của tôi có phải thẻ không tiếp xúc không?
  27. 27. Thẻ không tiếp xúc là gì?
  28. 28. Thế nào là thẻ chip? Đâu là điểm khác biệt giữa thẻ chip và thẻ băng từ? Thẻ Vietcombank hiện là thẻ chip hay thẻ từ?
  29. 29. Thẻ tín dụng công ty của Vietcombank có thẻ phụ không?
  30. 30. Tôi muốn đăng ký thẻ tín dụng công ty cho nhân viên của tôi. Vietcombank có cung cấp thẻ tín dụng công ty không?
  31. 31. Chủ thẻ phụ có cần phải chứng minh thu nhập hay không?
  32. 32. Thẻ tín dụng Vietcombank có hiệu lực trong bao lâu?
  33. 33. Khi thẻ Vietcombank bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tôi nên làm gì?
  34. 34. Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  35. 35. Nếu tôi thanh toán muộn hơn thời hạn thông báo trên sao kê của ngân hàng, tôi sẽ phải trả các khoản phí/ lãi như thế nào?
  36. 36. Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
  37. 37. Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
  38. 38. Khi đến hạn thanh toán, tôi phải làm thế nào để thanh toán sao kê Thẻ tín dụng?
  39. 39. Tôi phải trả những khoản phí nào khi rút tiền từ thẻ tín dụng tại máy ATM?
  40. 40. Ngân hàng quy định thời gian miễn lãi của các thẻ tín dụng như thế nào?
  41. 41. Làm thế nào để tôi có thể sử dụng thẻ bảo mật và an toàn?
  42. 42. Tôi có thể tham khảo thông tin về biểu phí của thẻ ở đâu?
  43. 43. Sau khi được Vietcombank cấp hạn mức tín dụng để phát hành thẻ, tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức tín dụng của mình được không?
  44. 44. Hạn mức của thẻ tín dụng Vietcombank được cấp cho khách hàng ra sao?
  45. 45. Khi phát hành thẻ tín dụng của Vietcombank, ngân hàng phát cho tôi mã PIN, mã PIN này để làm gì?
  46. 46. Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh thu nhập nhưng vẫn muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank. Trong trường hợp này tôi nên làm thế nào?
  47. 47. Tôi cần những giấy tờ chứng minh thu nhập gì để có thể phát hành thẻ tín dụng Vietcombank?
  48. 48. Tôi muốn phát hành thẻ tại Vietcombank, tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
  49. 49. Thẻ tín dụng quốc tế nói chung của Vietcombank và thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu Vietcombank có khác biệt gì?
  50. 50. Vietcombank đã phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu nào?
  51. 51. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Vietcombank có điểm gì khác biệt?
  52. 52. Vietcombank hiện đang phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu nào?
  53. 53. Những thắc mắc không được liệt kê ở đây thì sao?
  54. 54. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  55. 55. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  56. 56. Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  57. 57. KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  58. 58. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  59. 59. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  60. 60. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  61. 61. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  62. 62. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  63. 63. Khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng khác phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM của VCB nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
  64. 64. KH là chủ thẻ ghi nợ quốc tế VCB phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM nhưng tài khoản thanh toán gắn với thẻ vẫn bị trừ tiền/ bị khoanh giữ
  65. 65. Tôi nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM, tôi không biết nguyên nhân vì sao?