Thẻ liên kết Vietcombank – Chợ Rẫy Connect24

12/09/2015 11:10 SA
  • Thẻ kết nối với tài khoản thanh toán VND/USD của khách hàng mở tại Vietcombank, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc.
  • Tại ATM Vietcombank: Giao dịch rút tiền mặt, vấn tin tài khoản, in sao kê tài khoản, chuyển khoản tới tài khoản trong nội bộ Vietcombank, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đến thẻ ngân hàng khác, thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ điện, học phí, viễn thông, bảo hiểm, vé máy bay…
  • Tại ATM của ngân hàng khác có logo Napas: Giao dịch rút tiền mặt, vấn tin tài khoản, in sao kê tài khoản, chuyển khoản sang tài khoản Vietcombank.
  • Tại các điểm chấp nhận thẻ (POS): Thanh toán linh hoạt tại mạng lưới hàng trăm ngàn POS của Vietcombank và các ngân hàng có logo Napas trên toàn quốc, bao gồm cả các điểm chấp nhận thẻ thanh toán không tiếp xúc contactless (Hướng dẫn sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại đây).
  • Trên kênh internet và các ứng dụng di động: Mua hàng trực tuyến tiện lợi tại nhiều website, thanh toán qua các ứng dụng di động như Samsung Pay (hướng dẫn tại đây), ứng dụng di động MOCA (Hướng dẫn tại đây), liên kết thẻ với các Ví điện tử như Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab (hướng dẫn tại đây)
  • Trên kênh VCB Digibank trên ứng dụng Mobile và trên trình duyệt web: Giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đến thẻ ngân hàng khác, giao dịch truy vấn thông tin thẻ Vietcombank.
  • Bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV tiếp xúc và không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế, phương thức bảo mật tiên tiến thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mã hóa thông tin số thẻ (Tokenization) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website, ứng dụng di động.
  • Quản lý và kiểm soát chi tiêu thông qua các tiện ích gia tăng như VCB Digibank trên ứng dụng Mobile và trên trình duyệt web, VCB-SMS B@nking, VCB-Phone B@nking.
  • Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng.
  • Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank trong từng thời kỳ.
  • Dịch vụ khách hàng 24/7 qua tổng đài của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 1900.54.54.13.

 Thông tin sử dụng thẻ

  • Hiệu lực thẻ: tối đa 06 năm. 
  • Tối đa 03 thẻ phụ.

 Hạn mức sử dụng thẻ


Loại giao dịch

Hạn mức tối đa 01 ngày

Hạn mức tối đa 01 lần

Rút tiền mặt

100 triệu VNĐ

Trong hệ thống Vietcombank

Ngoài hệ thống Vietcombank

5 triệu VNĐ

3 triệu VNĐ

Chi tiêu

200 triệu VNĐ

200 triệu VNĐ

Chuyển khoản qua ATM

100 triệu VNĐ

Dưới 100 triệu VNĐ

Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ

Kênh ATM

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

Kênh VCB Digibank

- Xác thực bằng SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực bằng Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ

  • Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên​​​​​​​

Hồ sơ phát hành thẻ bao gồm:

- Đối với khách hàng chưa có tài khoản thanh toán mở tại VCB:

  • Giấy đề nghị mở hồ sơ thông tin khách hàng cá nhân, tài khoản giao dịch và đăng ký dịch vụ ngân hàng (bản gốc).
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
  • Các giấy tờ khác theo quy định của VCB về mở tài khoản trong từng thời kỳ.

- Đối với khách hàng đã có tài khoản thanh toán mở tại VCB:

  • Đề nghị phát hành thẻ ghi nợ kiêm hợp đồng (bản gốc).
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
Thẻ liên kết Vietcombank – Chợ Rẫy Connect24
BIỂU PHÍ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA CHUNG
  1. 1. Tôi nhận được tin nhắn thông báo khi giao dịch thẻ tín dụng là hạn mức khả dụng tạm tính? Giải thích giúp tôi
  2. 2. Tôi phải làm gì khi thực hiện chuyển tiền qua thẻ trên ATM, màn hình ATM báo thẻ đích không hợp lệ?
  3. 3. Tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM của ngân hàng khác VCB hay không?
  4. 4. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng VCB để thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM VCB hay không?
  5. 5. Tôi bị quên mã PIN thẻ của mình, tôi phải làm thế nào để được cấp lại PIN?
  6. 6. Tôi có thể thực hiện đổi mã PIN cho thẻ tại ATM hay không? Tôi có mất phí cho giao dịch đổi PIN không?
  7. 7. Tôi phải làm gì khi bị quên mã PIN?
  8. 8. Tôi có thể sử dụng dịch vụ nộp tiền mặt tại máy ATM không?
  9. 9. Tôi không nộp được tiền tại ATM, tôi cần phải làm gì?
  10. 10. Khi mất thẻ, tôi phải làm gì? Trường hợp tôi vẫn muốn sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?
  11. 11. Khi thực hiện giao dịch tại ATM của VCB, tôi thấy ATM có dấu hiệu bị phá hoại, mất thiết bị che bàn phím, khe đọc thẻ kẹt…, tôi phải làm gì?
  12. 12. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  13. 13. Thời gian tra soát đối với giao dịch khiếu nại tại ATM là bao lâu?
  14. 14. Tôi không mang thẻ ATM, tôi có thể rút tiền tại ATM của Vietcombank không?
  15. 15. Tôi là chủ thẻ VCB, tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền kém chất lượng (tiền bị rách, mất góc) tại máy ATM
  16. 16. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền, do sơ suất, tôi đã không nhận đủ số tiền ATM nhả ra, tôi có bị mất tiền không? Tôi phải làm gì để nhận lại tiền thiếu?
  17. 17. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố đang rút tiền ATM bị thông báo thẻ không hợp lệ?
  18. 18. Khi tôi đang thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM VCB, đột ngột bị mất điện, tôi phải làm gì để lấy tiền và thẻ của tôi?
  19. 19. Tôi đến điểm giao dịch ATM VCB quen thuộc để giao dịch, tuy nhiên đến nơi tôi phát hiện ATM bị ngừng phục vụ. Tôi cần làm gì để lấy thông tin điểm ATM gần nhất nơi tôi đang đứng?
  20. 20. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt bằng QR code, giao dịch không thành công nhưng tôi vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền? Tôi phải làm gì để được hoàn lại tiền?
  21. 21. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền bằng QR Code, do sơ suất, tôi đã nhập sai số PIN quá số lần quy định, tôi có bị khóa thẻ không?
  22. 22. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tại máy ATM
  23. 23. Tôi có thể sử dụng dịch vụ rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM không?
  24. 24. Tôi có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
  25. 25. Tôi có thể chuyển tiền theo hình thức nào trên máy ATM?
  26. 26. KH là chủ thẻ ghi nợ do VCB phát hành. Nếu KH đã chuyển tiền và nhận được tin nhắn trừ tiền của ngân hàng nhưng tài khoản hưởng chưa nhận được tiền, tôi cần phải làm gì?
  27. 27. Khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng khác phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM của VCB nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
  28. 28. KH là chủ thẻ ghi nợ quốc tế VCB phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM nhưng tài khoản thanh toán gắn với thẻ vẫn bị trừ tiền/ bị khoanh giữ
  29. 29. KH là chủ thẻ ghi nợ nội địa VCB phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
  30. 30. Khi thực hiện rút tiền mặt bằng thẻ nội địa Ngân hàng khác phát hành trên ATM VCB, tôi phải trả các khoản phí nào?
  31. 31. KH dùng thẻ của NH khác rút tiền tại cây ATM của VCB, giao dịch rút tiền không thành công. KH thực hiện tra soát giao dịch với NH khác. CN trả lời cho KH chưa nhận được điện tra soát của Ngân hàng mà Khách hàng tra soát. Thời hạn hoàn trả tiền lâu và KH
  32. 32. KH dùng thẻ của ngân hàng khác thực hiện chuyển tiền trên ATM của VCB thì làm như thế nào?
  33. 33. KH muốn dùng thẻ VCB thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng/trong VCB tại ATM của Ngân hàng khác có làm được không?
  34. 34. KH muốn chuyển tiền liên ngân hàng qua số tài khoản tại ATM thì làm như thế nào?
  35. 35. Tôi nhập đúng mã PIN được cấp nhưng không rút được tiền, tôi cần xử lý thế nào?
  36. 36. Tôi thực hiện thanh toán hóa đơn nhưng vẫn không được gạch nợ hóa đơn, tôi phải liên hệ với bộ phận nào để được xử lý ?
  37. 37. Khi giao dịch ngoài giờ hành chính mà bị nuốt thẻ thì tôi phải làm thế nào?
  38. 38. Hạn mức rút tiền tối đa 1 lần tại ATM của VCB dùng thẻ của VCB là bao nhiêu?
  39. 39. Khách hàng thực hiện rút tiền tại ATM bằng mã QR, thẻ sử dụng là thẻ visa ecard, đến bước rút tiền báo sai mã pin, không thực hiện được giao dịch (thẻ không phải là thẻ phát hành trong ngày)
  40. 40. Tôi thấy ATM có tính năng rút tiền QR nhưng tôi không thực hiện được tại ATM
  41. 41. Tôi có thể rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM của Ngân hàng khác không?
  42. 42. Tôi có thẻ phi vật lý mà chưa có thẻ vật lý thì có thẻ rút tiền qua app được không?
  43. 43. Tôi có thể sử dụng CCCD để rút tiền tại ATM VCB được không?
  44. 44. Tôi nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM, tôi không biết nguyên nhân vì sao?
  45. 45. Khách hàng rút tiền tại ATM của VCB, giao dịch không thành công, tài khoản bị trừ tiền thì sau bao lâu được hoàn trả tiền. Nếu Khách hàng không làm tra soát thì có được hoàn trả tiền không?
  46. 46. Khách hàng có thể chuyển tiền theo số tài khoản của người hưởng tại ngân hàng khác không?
  47. 47. Tôi có thể kích hoạt thẻ tại ATM VCB không và làm như thế nào?
  48. 48. Thẻ của khách hàng lần đầu đổi PIN trên Digibank thì có thể đổi lại PIN trên ATM VCB không?
  49. 49. Tôi lần đầu sử dụng thẻ có thể đổi PIN tại ATM của ngân hàng khác không?
  50. 50. Tôi làm thế nào để giao dịch thẻ an toàn tại ATM?
  51. 51. Tôi phải làm gì khi thực hiện chuyển tiền qua thẻ trên ATM, màn hình ATM báo thẻ đích không hợp lệ?
  52. 52. Tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM của ngân hàng khác VCB hay không?
  53. 53. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng VCB để thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM VCB hay không?
  54. 54. Tôi bị quên mã PIN thẻ của mình, tôi phải làm thế nào để được cấp lại PIN?
  55. 55. Tôi có thể thực hiện đổi mã PIN cho thẻ tại ATM hay không? Tôi có mất phí cho giao dịch đổi PIN không?
  56. 56. Tôi phải làm gì khi bị quên mã PIN?
  57. 57. Tôi có thể sử dụng dịch vụ nộp tiền mặt tại máy ATM không?
  58. 58. Tôi không nộp được tiền tại ATM, tôi cần phải làm gì?
  59. 59. Khi mất thẻ, tôi phải làm gì? Trường hợp tôi vẫn muốn sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?
  60. 60. Khi thực hiện giao dịch tại ATM của VCB, tôi thấy ATM có dấu hiệu bị phá hoại, mất thiết bị che bàn phím, khe đọc thẻ kẹt…, tôi phải làm gì?
  61. 61. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  62. 62. Thời gian tra soát đối với giao dịch khiếu nại tại ATM là bao lâu?
  63. 63. Tôi không mang thẻ ATM, tôi có thể rút tiền tại ATM của Vietcombank không?
  64. 64. Tôi là chủ thẻ VCB, tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền kém chất lượng (tiền bị rách, mất góc) tại máy ATM
  65. 65. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền, do sơ suất, tôi đã không nhận đủ số tiền ATM nhả ra, tôi có bị mất tiền không? Tôi phải làm gì để nhận lại tiền thiếu?
  66. 66. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố đang rút tiền ATM bị thông báo thẻ không hợp lệ?
  67. 67. Khi tôi đang thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM VCB, đột ngột bị mất điện, tôi phải làm gì để lấy tiền và thẻ của tôi?
  68. 68. Tôi đến điểm giao dịch ATM VCB quen thuộc để giao dịch, tuy nhiên đến nơi tôi phát hiện ATM bị ngừng phục vụ. Tôi cần làm gì để lấy thông tin điểm ATM gần nhất nơi tôi đang đứng?
  69. 69. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt bằng QR code, giao dịch không thành công nhưng tôi vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền? Tôi phải làm gì để được hoàn lại tiền?
  70. 70. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền bằng QR Code, do sơ suất, tôi đã nhập sai số PIN quá số lần quy định, tôi có bị khóa thẻ không?
  71. 71. Tôi có thể sử dụng dịch vụ rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM không?
  72. 72. Tôi có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
  73. 73. VCB có quy định hạn mức đối với các loại giao dịch được thực hiện trên ATM hay không? Hạn mức đó là bao nhiêu?
  74. 74. Khi thực hiện thanh toán vé máy bay trả sau của Vietnamairlines, giao dịch trên màn hình báo lỗi nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, không nhận được vé từ VNA? Tôi có cần phải thực hiện thanh toán lại hay không?
  75. 75. Khi tôi thanh toán nhầm mã phí bảo hiểm, tôi cần làm gì để nhận lại tiền?
  76. 76. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại ATM nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền (rút tiền không thành công, thanh toán hóa đơn không thành công, chuyển tiền nhanh từ thẻ qua thẻ không thành công…)?
  77. 77. Tôi có phải trả phí khi thực hiện vấn tin tài khoản hoặc in chứng từ vấn tin tài khoản tại ATM hay không?
  78. 78. Tôi có thể sử dụng thẻ Ghi nợ nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
  79. 79. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  80. 80. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  81. 81. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  82. 82. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  83. 83. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  84. 84. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  85. 85. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  86. 86. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  87. 87. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  88. 88. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  89. 89. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  90. 90. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  91. 91. Tôi có thể chuyển tiền theo hình thức nào trên máy ATM?
  92. 92. KH là chủ thẻ ghi nợ do VCB phát hành. Nếu KH đã chuyển tiền và nhận được tin nhắn trừ tiền của ngân hàng nhưng tài khoản hưởng chưa nhận được tiền, tôi cần phải làm gì?
  93. 93. Khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng khác phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM của VCB nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
  94. 94. KH là chủ thẻ ghi nợ quốc tế VCB phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM nhưng tài khoản thanh toán gắn với thẻ vẫn bị trừ tiền/ bị khoanh giữ
  95. 95. KH là chủ thẻ ghi nợ nội địa VCB phát hành, KH phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
  96. 96. Khi thực hiện rút tiền mặt bằng thẻ nội địa Ngân hàng khác phát hành trên ATM VCB, tôi phải trả các khoản phí nào?
  97. 97. Tôi có thể rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM của Ngân hàng khác không?
  98. 98. Tôi có thẻ phi vật lý mà chưa có thẻ vật lý thì có thẻ rút tiền qua app được không?
  99. 99. Tôi có thể sử dụng CCCD để rút tiền tại ATM VCB được không?
  100. 100. Tôi nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM, tôi không biết nguyên nhân vì sao?