Dịch vụ Khách hàng 24/7

1900 54 54 13

Ngân hàng số

Thẻ liên kết Vietcombank – Chợ Rẫy Connect24

12/09/2015 11:10 SA
Tiện ích và ưu đãi
Thông tin về hạn mức và sử dụng thẻ

 Thông tin sử dụng thẻ

  • Hiệu lực thẻ: tối đa 06 năm. 
  • Tối đa 03 thẻ phụ.

 Hạn mức sử dụng thẻ


Loại giao dịch

Hạn mức tối đa 01 ngày

Hạn mức tối đa 01 lần

Rút tiền mặt

100 triệu VNĐ

Trong hệ thống Vietcombank

Ngoài hệ thống Vietcombank

5 triệu VNĐ

3 triệu VNĐ

Chi tiêu

200 triệu VNĐ

200 triệu VNĐ

Chuyển khoản qua ATM

100 triệu VNĐ

Dưới 100 triệu VNĐ

Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ

Kênh ATM

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

Kênh VCB Digibank

- Xác thực bằng SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực bằng Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ

Điều kiện phát hành
  • Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên​​​​​​​
Thủ tục phát hành

Hồ sơ phát hành thẻ bao gồm:

- Đối với khách hàng chưa có tài khoản thanh toán mở tại VCB:

  • Giấy đề nghị mở hồ sơ thông tin khách hàng cá nhân, tài khoản giao dịch và đăng ký dịch vụ ngân hàng (bản gốc).
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
  • Các giấy tờ khác theo quy định của VCB về mở tài khoản trong từng thời kỳ.

- Đối với khách hàng đã có tài khoản thanh toán mở tại VCB:

  • Đề nghị phát hành thẻ ghi nợ kiêm hợp đồng (bản gốc).
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn (bản sao có đối chiếu với bản gốc).
Biểu mẫu
Biểu phí
Thẻ liên kết Vietcombank – Chợ Rẫy Connect24
BIỂU PHÍ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA CHUNG
Các câu hỏi thường gặp
  1. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  2. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  3. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  4. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  5. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  6. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  7. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  8. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  9. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  10. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  11. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  12. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  13. Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  14. Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  15. KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  16. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  17. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  18. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  19. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  20. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  21. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  22. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  23. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  24. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  25. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  26. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  27. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  28. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  29. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  30. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  31. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  32. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  33. Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  34. Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  35. KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  36. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  37. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  38. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  39. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  40. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  41. Điều gì cần lưu ý khi thanh toán bằng thẻ?
  42. Tôi có thể đưa thẻ cho người thân sử dụng hay không?