Thẻ ghi nợ nội địa phi vật lý Vietcombank Connect24 eCard

10/11/2021 06:33 CH
  • Thẻ kết nối với tài khoản thanh toán VND của khách hàng mở tại Vietcombank, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc. 
  • Tại ATM Vietcombank: Giao dịch rút tiền mặt bằng mã QR không cần thẻ vật lý (Hướng dẫn sử dụng tại đây), 
  • Tại các điểm chấp nhận thẻ (POS): Thanh toán linh hoạt tại mạng lưới hàng trăm ngàn POS của Vietcombank và các ngân hàng có logo Napas trên toàn quốc thông qua việc liên kết và thanh toán thẻ trên ứng dụng di động như Samsung Pay (hướng dẫn tại đây)
  • Trên kênh internet và các ứng dụng di động: Mua hàng trực tuyến tiện lợi tại nhiều website, , ứng dụng di động MOCA (Hướng dẫn tại đây), liên kết thẻ với các Ví điện tử như Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab (hướng dẫn tại đây)
  • Trên kênh VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile: Giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đến thẻ ngân hàng khác, giao dịch truy vấn thông tin thẻ Vietcombank.
  • Bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV tiếp xúc và không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế, phương thức bảo mật tiên tiến thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mã hóa thông tin số thẻ (Tokenization) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website, ứng dụng di động
  • Quản lý và kiểm soát chi tiêu thông qua các tiện ích gia tăng như VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile, SMS Banking, VCB-Phone Banking.
  • Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng.
  • Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank trong từng thời kỳ
  • Dịch vụ khách hàng 24/7 qua tổng đài của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 1900.54.54.13.
  • Chủ thẻ được hưởng ưu đãi tích lũy điểm thưởng không giới hạn theo chương trình VCB Rewards: Tích lũy 1 điểm cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu. Chi tiết thể lệ chương trình tại đây
  • Tham khảo Cẩm nang sử dụng thẻ tại đây

1. Hạn mức sử dụng thẻ

Loại giao dịch

Hạn mức tối đa 01 ngày

Hạn mức tối đa 01 lần

Rút tiền mặt

100 triệu VNĐ

5 triệu VNĐ

Chi tiêu

200 triệu VNĐ

200 triệu VNĐ

Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ

Kênh VCB Digibank trên trình duyệt web

- Xác thực bằng SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực bằng Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ

Kênh VCB Digibank trên ứng dụng mobile

- Xác thực bằng vân tay/Face ID

5 triệu VNĐ

5 triệu VNĐ

- Xác thực bằng SMS OTP

100 triệu VNĐ

50 triệu VNĐ

- Xác thực bằng Smart OTP

1 tỷ VNĐ

300 triệu VNĐ

2. Thông tin thẻ

  • Hiệu lực thẻ: 6 năm.
  • Số lượng thẻ phụ: không phát hành thẻ phụ.
  • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam từ 15 tuổi trở lên (không bao gồm KH eKYC chưa thực hiện xác thực tại quầy), không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Đã đăng ký và sử dụng dịch vụ VCB Digibank.

Khách hàng thực hiện phát hành thẻ trên VCB Digibank tại mục Quản lý Dịch vụ thẻ >> Phát hành/chuyển đổi thẻ >> Đăng ký phát hành thẻ ghi nợ phi vật lý.

Thẻ ghi nợ nội địa phi vật lý Vietcombank Connect24 eCard
Thẻ ghi nợ nội địa phi vật lý Vietcombank Connect24 eCard
Thẻ phi vật lý
  1. 1. Tôi phải làm gì khi thực hiện chuyển tiền qua thẻ trên ATM, màn hình ATM báo thẻ đích không hợp lệ?
  2. 2. Tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM của ngân hàng khác VCB hay không?
  3. 3. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng VCB để thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ tại ATM VCB hay không?
  4. 4. Tôi bị quên mã PIN thẻ của mình, tôi phải làm thế nào để được cấp lại PIN?
  5. 5. Tôi có thể thực hiện đổi mã PIN cho thẻ tại ATM hay không? Tôi có mất phí cho giao dịch đổi PIN không?
  6. 6. Tôi phải làm gì khi bị quên mã PIN?
  7. 7. Tôi có thể sử dụng dịch vụ nộp tiền mặt tại máy ATM không?
  8. 8. Tôi không nộp được tiền tại ATM, tôi cần phải làm gì?
  9. 9. Khi mất thẻ, tôi phải làm gì? Trường hợp tôi vẫn muốn sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?
  10. 10. Khi thực hiện giao dịch tại ATM của VCB, tôi thấy ATM có dấu hiệu bị phá hoại, mất thiết bị che bàn phím, khe đọc thẻ kẹt…, tôi phải làm gì?
  11. 11. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  12. 12. Thời gian tra soát đối với giao dịch khiếu nại tại ATM là bao lâu?
  13. 13. Tôi không mang thẻ ATM, tôi có thể rút tiền tại ATM của Vietcombank không?
  14. 14. Tôi là chủ thẻ VCB, tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền kém chất lượng (tiền bị rách, mất góc) tại máy ATM
  15. 15. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền, do sơ suất, tôi đã không nhận đủ số tiền ATM nhả ra, tôi có bị mất tiền không? Tôi phải làm gì để nhận lại tiền thiếu?
  16. 16. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố đang rút tiền ATM bị thông báo thẻ không hợp lệ?
  17. 17. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công do ATM thông báo sai PIN trong khi tôi chắn chắn đã nhập đúng?
  18. 18. Khi tôi đang thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM VCB, đột ngột bị mất điện, tôi phải làm gì để lấy tiền và thẻ của tôi?
  19. 19. Tôi đến điểm giao dịch ATM VCB quen thuộc để giao dịch, tuy nhiên đến nơi tôi phát hiện ATM bị ngừng phục vụ. Tôi cần làm gì để lấy thông tin điểm ATM gần nhất nơi tôi đang đứng?
  20. 20. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt bằng QR code, giao dịch không thành công nhưng tôi vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền? Tôi phải làm gì để được hoàn lại tiền?
  21. 21. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền bằng QR Code, do sơ suất, tôi đã nhập sai số PIN quá số lần quy định, tôi có bị khóa thẻ không?
  22. 22. Tôi có thể sử dụng dịch vụ rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM không?
  23. 23. Tôi có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
  24. 24. VCB có quy định hạn mức đối với các loại giao dịch được thực hiện trên ATM hay không? Hạn mức đó là bao nhiêu?
  25. 25. Khi thực hiện thanh toán vé máy bay trả sau của Vietnamairlines, giao dịch trên màn hình báo lỗi nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, không nhận được vé từ VNA? Tôi có cần phải thực hiện thanh toán lại hay không?
  26. 26. Khi tôi thanh toán nhầm mã phí bảo hiểm, tôi cần làm gì để nhận lại tiền?
  27. 27. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại ATM nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền (rút tiền không thành công, thanh toán hóa đơn không thành công, chuyển tiền nhanh từ thẻ qua thẻ không thành công…)?
  28. 28. Tôi có phải trả phí khi thực hiện vấn tin tài khoản hoặc in chứng từ vấn tin tài khoản tại ATM hay không?
  29. 29. Tôi có thể sử dụng thẻ Ghi nợ nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
  30. 30. Tôi không muốn sử dụng thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca nữa thì làm thế nào?
  31. 31. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
  32. 32. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
  33. 33. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  34. 34. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
  35. 35. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  36. 36. Tối đa 1 ngày tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ VCB- MOCA để thanh toán hàng hóa dịch vụ bao nhiêu lần, hạn mức bao nhiêu?
  37. 37. Tôi có thể liên kết những loại thẻ nào của VCB trên Ứng dụng MOCA?
  38. 38. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ VCB trên Ứng dụng MOCA?
  39. 39. Tôi muốn sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động VCB – MOCA, tôi phải đăng ký như thế nào?
  40. 40. Tôi không sử dụng thẻ, nhưng lại nhận được tin nhắn báo phát sinh giao dịch. Tôi cần phải làm gì? Tôi có thể nhận lại số tiền đã phát sinh không?
  41. 41. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền không thành công tài khoản bị trừ tại máy ATM
  42. 42. Tôi rất hoang mang vì nhận được tin nhắn thông báo của VCB “VCB thông báo Thẻ của Quý khách có thể bị lộ PIN. VCB tạm khóa thẻ đảm bảo an toàn. Quý khách vui lòng liên hệ 1900545413/CN VCB để được mở khóa và hướng dẫn đổi PIN”, nếu tôi liên hệ Hotline để
  43. 43. Vì sao tôi thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên VCB Digibank trên trình duyệt web/trên ứng dụng mobile của VCB đúng ngày đến hạn nhưng vẫn bị tính là thanh toán không đúng hạn?
  44. 44. KH nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online…, KH không biết nguyên nhân vì sao?
  45. 45. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ
  46. 46. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
  47. 47. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
  48. 48. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
  49. 49. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
  50. 50. Điều gì cần lưu ý khi thanh toán bằng thẻ?
  51. 51. Tôi có thể đưa thẻ cho người thân sử dụng hay không?