TRẢI NGHIỆM LAB - TRÚNG NGAY TAB

16/05/2016 12:00 SA

​Xin chúc mừng khách hàng đầu tiên đã bốc thăm được 1 trong 20 chiếc Samsung Galaxy Tab S2 3G trị giá 11.990.000 khi trải nghiệm hệ thống Vietcombank Digital Lab trong tuần qua tại 11B Cát Linh, Hà Nội. Đó là khách hàng Nguyễn Thị Kim Phượng - sinh năm 1962, hiện đang công tác tại Tổ chức Y tế Thế giới.

 


Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nội Nguyễn Thị Thu Hải (bên phải) trao phần thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Phượng tại không gian giao dịch Vietcombank Digital Lab 11B Cát Linh - Hà Nội

Chị Phượng là khách hàng truyền thống, đã có hơn 20 năm giao dịch với Vietcombank. Là một khách hàng có uy tín cao, chị Phượng được nhiều ngân hàng trong nước mời sử dụng sản phẩm, tuy nhiên cả chị và tổ chức mà chị làm việc đều quyết định gắn bó với Vietcombank bởi tính chuyên nghiệp và sản phẩm đa dạng.

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương khu vực giao dịch tự phục vụ Vietcombank Digital Lab, Vietcombank đưa ra chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm Lab - Trúng ngay Tab”. Khi khách hàng giao dịch tại khu vực Digital Lab (tại số 11B Cát Linh, Hà Nội và tại số 5 Công trường Mê Linh, Quận 1, TP.HCM) có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngàn giải thưởng có giá trị với xác xuất trúng 100% gồm có:

- 20 chiếc Samsung Galaxy Tab S2 trị giá gần 12.000.000 VNĐ

- 500 chiếc tai nghe Bluetooth trị giá 400.000 VNĐ

- 1.000 chiếc USB trị giá 200.000 VNĐ

- 4.000 phần thưởng chào đón trị giá 50.000 VNĐ

 

Khách hàng Nguyễn Phương Anh làm tài khoản mới qua hệ thống Digital Lab tại 11B Cát Linh – Hà Nội và bốc thăm được tai nghe Bluetooth trị giá 400.000 VNĐ

Vietcombank Digital Lab là không gian giao dịch công nghệ số lần đầu tiên tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể  trải nghiệm một khu vực giao dịch tự phục vụ ngay chính bên trong ngân hàng. Vietcombank Digital Lab nằm trong tổng thể dự án xây dựng mô hình chi nhánh hiện đại Smart branch theo chiến lược phát triển ngân hàng số của Vietcombank, thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ của Vietcombank cho công nghệ và khả năng ứng dụng công nghệ số trong cung ứng các dịch vụ ngân hàng với mục tiêu lớn nhất chính là hướng tới sự hài lòng cho khách hàng khi được trải nghiệm đồng nhất các dịch vụ trên tất cả các các kênh giao dịch của ngân hàng, từ truyền thống đến hiện đại.

 

Khách hàng Nguyễn Thị Như Quỳnh đến ngân hàng rút tiền qua hệ thống Digital Lab tại 11B Cát Linh - Hà Nội và tham gia bốc thăm với giải thưởng chào đón trị giá 50.000 VNĐ

Thật tuyệt vời khi một khách hàng của Vietcombank đã nhận được giải thưởng trong số các giải thưởng có giá trị của Chương trình “TRẢI NGHIỆM LAB - TRÚNG NGAY TAB”. Vẫn còn những chiếc Galaxy Tab và hàng ngàn quà tặng giá trị đang chờ chủ nhân - những khách hàng thân yêu của Vietcombank.

Chương trình kéo dài đến hết 28/5/2016.

Hãy đến và trải nghiệm không gian kỹ thuật số hiện đại hàng đầu Việt Nam tại số 11B Cát Linh, Hà Nội và Số 5 Công trường Mê Linh, Quận 1, TP HCM để “rinh” về những phần thưởng giá trị.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​