ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NHẬN LƯƠNG QUA TÀI KHOẢN VIETCOMBANK

15/09/2016 12:00 SA

Nhằm mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, Vietcombank xin trân trọng thông báo triển khai chương trình dành riêng cho khách hàng cá nhân nhận lương qua tài khoản Vietcombank với những ưu đãi cụ thể như sau (*):

1-Ưu đãi khi vay vốn

- Nội dung ưu đãi: giảm tối đa 0.2%/năm trên lãi suất thông thường khi khách hàng vay vốn tại Vietcombank. Mức ưu đãi này được cố định trong 12 tháng đầu tiên tính từ ngày mở tài khoản vay.

- Phạm vi ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hợp đồng vay phát sinh từ ngày 15/8/2016 đến khi khách hàng còn nhận lương qua tài khoản Vietcombank.

2- Ưu đãi khi phát hành thẻ tín dụng

- Nội dung ưu đãi: miễn phí thường niên từ 1 năm đến vĩnh viễn (tùy theo loại hình cơ quan công tác và vị trí/chức vụ của khách hàng tại cơ quan) khi khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng.

- Phạm vi ưu đãi: áp dụng cho khách hàng còn nhận lương qua tài khoản Vietcombank tại thời điểm phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng.

(*) Các điều kiện, qui định chi tiết về sản phẩm dịch vụ tuân theo quy định hiện hành của Vietcombank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số điện thoại 1900 54 54 13.

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​