VIETCOMBANK NGHỆ AN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY “SÁCH MỚI ĐẾN TRƯỜNG CÙNG EM”

08/08/2023 08:33 SA
Diễn ra từ ngày 01 đến hết 31/07/2023, giải chạy bộ phong trào “Vietcombank Nghệ An - Sách mới đến trường cùng em” đã được tổ chức lần đầu tiên năm 2023. Tổng số thành tích được ghi nhận của chương trình sau 1 tháng là 6.000 km.

Với mỗi km thành tích hợp lệ của vận động viên, Vietcombank Nghệ An sẽ trích từ quỹ Công đoàn 3 nghìn đồng nhằm quyên góp quỹ ủng hộ sách vở, dụng cụ học tập cho học sinh, sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đông đảo cán bộ nhân viên chi nhánh đều rất hào hứng tham gia giải chạy vì đây là hoạt động nhằm đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn. Việc này được thể hiện thông qua con số 186 người tham dự (runner) đến từ các phòng tại Vietcombank Nghệ An, Trung tâm định giá tài sản khu vực miền Trung và Phòng kiểm tra nội bộ khu vực 3.

Tổng kết chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cho top 5 vận động viên có thành tích tốt nhất theo độ tuổi và giới tính: Nam trên 40 tuổi, Nam dưới 40 tuổi, Nữ trên 40 tuổi và Nữ dưới 40 tuổi.

Trong chiến lược phát triển của mình, Vietcombank luôn xác định hướng về cộng đồng là một trong những mục tiêu căn bản, giá trị cốt lõi trong hoạt động. Những hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Nghệ An là tấm lòng, tình cảm trách nhiệm của tập thể người lao động ngân hàng. Đó không chỉ là bản sắc văn hóa doanh nghiệp, là trách nhiệm chính trị mà còn là niềm tự hào của Vietcombank. Chính vì vậy, giải chạy thiện nguyện sẽ là hoạt động thường niên của chi nhánh trong thời gian tới với đích đến là lan tỏa, kết nối cộng đồng Vietcombank Runner cũng như các Runner không chuyên khác tại khu vực tỉnh Nghệ An.

Với thông điệp vì cộng đồng, chi nhánh mong muốn giải chạy sẽ mang tới Quý khách hàng, đối tác một hình ảnh Vietcombank Nghệ An luôn hướng đến các hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn cho xã hội.

Một số hình ảnh các các bộ nhân viên Vietcombank Nghệ An tham gia chạy trực tiếp tại công viên trung tâm, thành phố Vinh, ngày 15/07/2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​