ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK BẮC GIA LAI TẶNG XE ĐẠP CHO TRẺ EM NGHÈO

02/08/2023 11:00 SA
Sáng ngày 28/07/2023, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai đã tham dự Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu sổ năm 2023 do Ban dân tộc tỉnh Gia Lai tổ chức.

Đồng chí Bùi Thị Thanh Tuyền - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai (thứ 2 từ phải sang) trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Tham dự hội nghị có ông Dương Mah Tiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia lai và hơn 400 đại biểu uy tín đại diện các làng, xã trên địa bàn tỉnh. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Dương Mạnh Tiệp đã khẳng định tầm quan trọng của các gương người uy tín tại địa phương trong công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà và khu vực các tỉnh Tây Nguyên.

Đại diện Vietcombank Bắc Gia Lai nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Tại hội nghị, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai đã trao tặng 4 xe đạp cho 4 học sinh người đồng bào thiểu số vượt khó học giỏi, tấm gương học tập điển hình trên địa bàn huyện Đakđoa, nơi có phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh hoạt động. Đại diện Đoàn thanh niên chi nhánh đã nhận hoa và lời tri ân từ ông Kpa Đô - Trưởng ban dân tộc tỉnh vì đã góp phần vào thành công của hội nghị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​