ĐẢNG BỘ BAN KIỂM TRA NỘI BỘ VÀ HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2023

01/08/2023 10:52 SA
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07), ngày 29/07/2023, Chi bộ 4 - Đảng bộ Ban Kiểm tra nội bộ đã thực hiện hành trình về nguồn tại một số địa danh, chứng tích lịch sử tại tỉnh Quảng Ngãi.

Mở đầu hành trình, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại khu chứng tích Sơn Mỹ, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi; đến tham quan Bảo tàng Sơn Mỹ, tận mắt chứng kiến tội ác của đế quốc, những mất mát, đau thương mà đồng bào Sơn Mỹ nói riêng và nhân dân cả nước nói chung đã phải trải qua trong những năm tháng chiến đấu giành lại tự do cho dân tộc. Hành trình đã giúp cho các cán bộ hiểu biết sâu sắc hơn về sự cống hiến quên mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn chụp hình tại Đài tưởng niệm - Khu chứng tích Sơn Mỹ

Tiếp tục hành trình, đoàn đến thăm khu lăng mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng (nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Quyền Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa) tại núi Thiên Ấn, thành phố Quảng Ngãi. Đoàn đã thể hiện tấm lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc người chí sĩ “yêu nước thương dân”, một tấm lòng cao cả, bình dị, suốt cuộc đời không ham danh lợi, luôn hết lòng vì đất nước.

Với mong muốn thực hiện sự tiếp nối tri ân, Chi bộ 4 đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Dưỡng (sinh năm 1926); tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi là em Trương Phạm Quỳnh Anh (học sinh lớp 7) tại địa bàn xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Đại diện Chi bộ 4 thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Võ Thị Dưỡng 

Đại diện Chi bộ 4 tặng quà em Trương Phạm Quỳnh Anh - học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi

Có thể nói, mỗi hành trình về nguồn là dịp để những cán bộ, đảng viên của Chi bộ 4 hiểu và tự hào về quá khứ hào hùng của dân tộc, từ đó tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng quê hương đất nước, cho Tổ quốc trường tồn ngày hôm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​