VIETCOMBANK TP HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG 3 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA

20/07/2023 09:49 SA
Sáng ngày 02/7/2023, Vietcombank TP Hồ Chí Minh đã tổ chức bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa cho cán bộ có công với cách mạng tại xã Tường Đa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng trị giá 240 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Trà -  Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank TP Hồ Chí Minh (ngoài cùng, bên trái) và đại diện chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khánh thành nhà tình nghĩa

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Chí Cường - Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành; ông Vũ Duy Điền Sơn - UV BTV Hội Cựu chiến binh huyện Châu Thành; ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bí thư Đảng ủy xã Tường Đa; bà Nguyễn Thị Hồng Huê - Quyền Chủ tịch UBND xã Tường Đa; ông Hồ Lê Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể xã.

Ông Nguyễn Thanh Trà -  Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank TP Hồ Chí Minh (bên phải) trao quyết định bàn giao nhà

Đại diện Vietcombank TP. Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Thanh Trà - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Hạ Chí Hiếu - Phó Giám đốc và ông Hồ Tất Đặng Quý - Bí thư Đoàn Thanh niên chi nhánh.

Nhằm phát huy tinh thần nhân văn, sẻ chia với cộng đồng của Vietcombank nói chung và Vietcombank TP Hồ Chí Minh nói riêng, chi nhánh đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho 3 cán bộ là người có công với cách mạng trên địa bàn xã Tường Đa, mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng.

Đại diện Vietcombank TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thanh Trà -  Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn (đứng giữa) và ông Hạ Chí Hiếu - Phó Giám đốc (ngoài cùng, bên phải) tặng quà chúc mừng cho hộ gia đình

Đến thăm và thực hiện nghi thức bàn giao 3 nhà tình nghĩa, ông Nguyễn Thanh Trà - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank TP Hồ Chí Minh đã thăm hỏi sức khỏe các cán bộ có công với cách mạng và tặng quà chúc mừng các gia đình. Đại diện các gia đình xúc động bày tỏ cảm ơn chân thành đối với Vietcombank TP Hồ Chí Minh cũng như chính quyền địa phương đã tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí để xây ngôi nhà mới, giúp gia đình ổn định cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Vietcombank TP Hồ Chí Minh, thể hiện sự biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của những thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Qua đó thể hiện tình cảm của các thế hệ con cháu và trách nhiệm doanh nghiệp với những gia đình chính sách và người có công. 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​