VIETCOMBANK TRAO TẶNG XE Ô TÔ CỨU THƯƠNG CHO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH HÀ

06/07/2023 09:16 SA
Với mong muốn chung tay cùng hệ thống y tế tuyến cơ sở nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe lâu dài cho nhân dân, sáng ngày 05/7/2023, Vietcombank Hải Dương đã trao tặng 1 xe ô tô cứu thương chất lượng cao trị giá gần 1 tỷ đồng cho Trung tâm y tế huyện Thanh Hà.

Bà Hoàng Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng thứ 3 từ trái sang) trao biển tài trợ xe ô tô cứu thương cho lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Thanh Hà

Tham dự buổi lễ trao tặng có ông Ngô Bá Định - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà; ông Nguyễn Văn Kiểm - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Thanh Hà; bà Hoàng Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương cùng các cán bộ nhân viên Trung tâm y tế huyện Thanh Hà và Vietcombank Hải Dương.

Trung tâm y tế huyện Thanh Hà hiện có 238 giường bệnh, phục vụ hơn 200 bệnh nhân. Trung tâm có 2 xe cứu thương đã được sản xuất từ lâu, qua nhiều năm sửa chữa bảo dưỡng nhưng đến nay không còn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển khi số lượng bệnh nhân ngày một tăng cao. Trước thực tế đó, Vietcombank Hải Dương đã dành số tiền gần 1 tỷ đồng để trang bị 1 xe ô tô cứu thương, góp phần giải quyết khó khăn của bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã gửi lời chúc mừng Trung tâm y tế huyện Thanh Hà có có thêm phương tiện giúp cho công tác vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân được nhanh chóng, kịp thời. Đây là chiếc xe cứu thương chất lượng cao thứ hai trong năm nay Vietcombank dành tặng các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo huyện Thanh Hà, Trung tâm y tế huyện Thanh Hà và Vietcombank Hải Dương chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Ngô Bá Định - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank đã quan tâm và dành nhiều sự hỗ trợ đối với huyện Thanh Hà trong suốt thời gian qua. Ông đề nghị Trung tâm y tế huyện Thanh Hà quản lý và sử dụng chiếc xe cứu thương có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Vietcombank Hải Dương được thành lập từ năm 2003 và có mặt tại địa bàn huyện Thanh Hà từ năm 2013, luôn cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại cũng như nguồn vốn vay với lãi suất tốt nhất dành cho các tổ chức và cá nhân. Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng an toàn, hiệu quả, nhiều năm liền được ghi nhận là lá cờ đầu ngành ngân hàng trên địa bàn, Vietcombank Hải Dương luôn quan tâm và dành một nguồn lực không nhỏ cho công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tại địa bàn huyện Thanh Hà, Vietcombank đã tài trợ 2,2 tỷ cho trường THCS xã Cẩm Chế để xây dựng trường học và trang bị đồ dùng học tập, ngoài ra quan tâm và tặng nhiều suất quà tết cho người nghèo ủng hộ giúp đỡ người khuyết tật, tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người yếu thế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​