ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ TẠI TỈNH CAO BẰNG

04/07/2023 02:18 CH
Sáng ngày 01/07/2023, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã phối hợp với các đơn vị Đoàn bạn trong Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2023 tại khu du lịch thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Khai mạc chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2023

Tới dự và chỉ đạo hoạt động có đ/c Nguyễn Xuân Thọ - UV BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và đô thị Trung ương Đoàn; đ/c Hoàng Thị Minh Thu - UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đ/c Dương Bảo Trung - UV BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank; các đồng chí là lãnh đạo tỉnh đoàn Cao Bằng, Ban quản lý thác Bản Giốc, VNPT Cao Bằng, lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh, UBND xã Đàm Thủy cùng các đồng chí đại diện các đơn vị phối hợp tổ chức hoạt động.

Ra quân trồng cây tại khu vực thác Bản Giốc

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm mục tiêu đóng góp công trình thanh niên, giúp tạo môi trường xanh, sạch, đẹp, trong lành, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt trong thời gian tới, tại địa điểm du lịch thác Bản Giốc sẽ triển khai thí điểm đón, trả khách Trung Quốc đến điểm tham quan.

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm tại khu vực trồng cây

Theo kế hoạch, đoàn sẽ trồng 1.200 cây hoa với tổng trị giá 900 triệu đồng, được chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 trồng 800 cây và giai đoạn 2 trồng 400 cây vào quý I/2024. Sau lễ phát động đoàn đã triển khai trồng hơn 800 cây hoa gồm cây hoa kèn hồng và hoa chuông vàng tại khu vực thác Bản Giốc, tạo cảnh quan tại xóm Đông Môn, xã Chí Viễn.

Đoàn Thanh niên Vietcombank trao tặng phần quà trị giá 125 triệu đồng trong chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” 2023

Trong buổi trồng cây, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã trao tặng 25 suất quà an sinh xã hội với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo chính sách và học sinh nghèo vượt khó tại xã Chí Viễn và xã Đàm Thủy. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 30 quyển sách tranh “Con cũng yêu Vietcombank” cho đoàn xã nhằm góp phần hỗ trợ quá trình học tập, giải trí của con em tại địa phương.

Đồng chí Dương Bảo Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank đại diện trao tặng 25 suất quà an sinh cho các hộ nghèo chính sách và học sinh nghèo vượt khó

Đoàn Thanh niên Vietcombank trao tặng 30 quyển sách tranh “Con cũng yêu Vietcombank” cho đoàn xã

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác di chuyển đến Đồn Biên phòng Đàm Thủy tổ chức chương trình thăm, tặng quà nhằm chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sỹ nơi biên cương còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và động viên tinh thần trong việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó. Trong đó, Đoàn Thanh niên Vietcombank trân trọng trao tặng các đồng chí cán bộ Đồn Biên phòng Đàm Thủy phần quà là 1 Tivi LCD 50 inch và 1 bộ máy tính để bàn nhằm phục vụ quá trình công tác và đời sống sinh hoạt của các cán bộ chiến sỹ nơi đây.

Đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank trao tặng 1 tivi và 1 máy tính cho cán bộ chiến sỹ tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy

Đại biểu chương trình chụp ảnh lưu niệm tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy

Đây là chương trình có ý nghĩa lớn trong việc tạo cảnh quan tại khu du lịch thác Bản Giốc, hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và góp phần gắn kết tình quân dân giữa các cán bộ, chiến sỹ với nhân dân nói chung và thế hệ thanh niên nói riêng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​