VIETCOMBANK TRAO TẶNG XE Ô TÔ CỨU THƯƠNG CHO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN GIA LỘC

15/06/2023 09:56 SA
Với mong muốn chung tay cùng hệ thống y tế tuyến cơ sở nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, sáng ngày 13/6/2023, Vietcombank Hải Dương đã thực hiện trao tặng 01 xe ô tô cứu thương chất lượng cao trị giá gần 1 tỷ đồng cho Trung tâm y tế huyện Gia Lộc.

Ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng thứ 2 từ phải sang) trao biển tài trợ xe ô tô cứu thương cho lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Gia Lộc trước sự chứng kiến của bà Phạm Thị Thu (ngoài cùng từ trái sang) - UV BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện Gia Lộc

Trung tâm y tế huyện Gia Lộc hiện có 292 giường bệnh phục vụ bệnh nhân, có 02 xe cứu thương trong đó có xe được sản xuất từ năm 2009, đã được sửa chữa bảo dưỡng nhiều lần và hiện không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển khi số bệnh nhân ngày một tăng cao. Trước thực tế đó, Vietcombank Hải Dương đã quyết định dành số tiền 987 triệu đồng để mua 01 xe ô tô cứu thương, góp phần giải quyết khó khăn của bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương chúc mừng Trung tâm y tế huyện Gia Lộc có thêm phương tiện giúp cho công tác vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân được nhanh chóng, kịp thời, đồng thời bày tỏ tin tưởng chiếc xe cứu thương do Vietcombank tài trợ sẽ hỗ trợ lâu dài cho công tác chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn huyện Gia Lộc và khu vực lân cận.

Đại diện lãnh đạo huyện Gia Lộc, Trung tâm y tế huyện Gia Lộc và Vietcombank Hải Dương chụp ảnh lưu niệm

Ông Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc trung tâm y tế huyện Gia Lộc đã phát biểu cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank về món quà rất có ý nghĩa và kịp thời, góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân tại hệ thống y tế cơ sở.

Vietcombank Hải Dương được thành lập từ năm 2003 và có mặt tại địa bàn huyện Gia Lộc từ năm 2009, luôn cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại cũng như nguồn vốn vay với lãi suất tốt nhất dành cho các tổ chức và cá nhân. Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng an toàn, hiệu quả, nhiều năm liền được ghi nhận là lá cờ đầu ngành ngân hàng trên địa bàn, Vietcombank Hải Dương luôn quan tâm và dành một nguồn lực không nhỏ cho công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tại huyện Gia Lộc, Vietcombank đã tài trợ một số công trình ASXH tiêu biểu như: tài trợ 3 tỷ đồng xây dụng trường mầm non Lê Lợi, 3 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học Hoàng Diệu, ngoài ra còn tài trợ xây nhiều ngôi nhà đại đoàn kết, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19, tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người yếu thế, tặng quà tết cho người nghèo, tài trợ quỹ khuyến học huyện.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​