VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CỰU CHIẾN BINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

05/04/2023 02:35 CH
Sáng ngày 31/03/2023, Vietcombank Đăk Nông đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã Thuận Hạnh tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình hội viên cựu chiến binh Hồ Thị Lý trú tại thôn Thuận Hòa - xã Thuận Hạnh - huyện Đăk Song - tỉnh Đăk Nông.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của đ/c Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Đăk Song; đ/c Nguyễn Đình Liên - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Đăk Song. Về phía Vietcombank Đăk Nông có đ/c Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc và đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Đăk Nông cùng bà con lối xóm đến tham dự.

Căn nhà tình nghĩa được xây dựng từ tháng 12/2022, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng bếp. Vietcombank Đăk Nông tài trợ 70 triệu đồng, nguồn kinh phí còn lại do họ hàng, người thân của gia đình bà Hồ Thị Lý và chính quyền địa phương hỗ trợ đóng góp.

Hình ảnh buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Hồ Thị Lý

Đ/c Trần Phạm Như Phương - Phó Giám đốc Chi nhánh (đứng thứ hai từ trái qua) và đại diện BCH CĐCS, đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Đăk Nông trao bảng tượng trưng nhà tình nghĩa cho bà Hồ Thị Lý

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Đình Liên - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Đăk Song đã ghi nhận “Vietcombank thực sự là đơn vị có uy tín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, kịp thời phục vụ nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn, tích cực góp phần vào công tác từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh Đăk Nông”.

Trong dấu ấn thành công của Vietcombank Đăk Nông nói riêng và toàn hệ thống Vietcombank nói chung không thể thiếu sự ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp có hiệu quả của các cấp ủy đảng, chính quyền và cơ quan, ban ngành có liên quan. Vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, một trong những giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của toàn hệ thống Vietcombank là thực hiện tốt trách nhiệm xã hội thông qua công tác đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào khó khăn, trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​