ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI Ý NGHĨA TẠI HUYỆN BÙ GIA MẬP

19/03/2021 09:58 SA
Ngày 16/03/2021, Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Phước phối hợp với Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Phước, Đoàn cơ sở Vietcombank Đông Bình Dương, Phòng kiểm tra nội bộ Vietcombank khu vực 4 tổ chức chương trình an sinh xã hội kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại địa bàn huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. 

Các đơn vị đã trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê” với hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời tại xã Bù Lư, huyện Bù Gia Mập trị giá 50 triệu đồng; trao 50 phần quà tổng trị giá 30 triệu đồng gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; trao 40 triệu đồng học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh trường THCS và THPT Đắk Mai (trong đó gồm 7 xe đạp và quà tặng hiện kim).

Đại diện Vietcombank Bình Phước và Quỹ khuyến học tỉnh trao học bổng đến các em học sinh trường THPT Đắk Mai

Ngoài ra, để tuyên truyền và hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID -19, chương trình còn trao tặng 100 chai nước rửa tay khô và 5.000 khẩu trang y tế cho Đoàn thanh niên xã Bù Lư, thăm và trao tặng Đồn biên phòng Bù Gia Mập 100 chai nước rửa tay khô và 2.500 khẩu trang y tế.

Đoàn Vietcombank trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khơi dậy và làm sáng lên giá trị truyền thống của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Vietcombank nói riêng, xung kích trên mọi mặt trận vì lợi ích của cộng đồng. Chương trình gồm các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa lớn và thiết thực, mang lại niềm vui cho các em học sinh, người dân và chiến sỹ vùng sâu vùng xa tại địa bàn huyện Bù Gia Mập. Đây cũng là dịp để các đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết, phối hợp công tác giữa các hoạt động.

Đại diện Vietcombank trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho Đoàn thanh niên xã Bù Lư và Đồn biên phòng Bù Gia Mập.

Bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Bù Lư, huyện Bù Gia Mập

Tặng quà phòng chống dịch COVID-19 cho Đồn biên phòng Bù Gia Mập

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​