VIETCOMBANK ỦNG HỘ 4 TỶ ĐỒNG XÂY NHÀ CHO NGƯỜI NGHÈO TẠI TỈNH ĐẮK LẮK

24/11/2020 05:06 CH
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất và Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, sáng 17/11/2020,  tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, , Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao số tiền ủng hộ 4 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo.

 

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk có: đ/c Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ; đ/c H’Kim Hoa Byă - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đ/c Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; các đ/c lãnh đạo Mặt trận qua các thời kỳ và các đ/c lãnh đạo Mặt trận các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Về phía Vietcombank có đ/c Phạm Ngọc Huyến – Giám đốc Chi nhánh Đắk Lắk và một số lãnh đạo phòng thuộc chi nhánh tham dự.

90 năm qua, cùng với Mặt trận cả nước, hệ thống MTTQ tỉnh được mở rộng, khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố. Tại Đắk Lắk, địa phương quy tụ 49 dân tộc anh em cùng sinh sống, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tập hợp, khơi dậy tinh thần đoàn kết, truyền thống yêu nước để nhân dân các dân tộc trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, từng bước xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh và giàu bản sắc. Bên cạnh đó, các phong trào: “Ngày vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa” và các chương trình từ thiện nhân đạo được duy trì thường xuyên.

Tại chương trình, đại diện Vietcombank: đ/c Phạm Ngọc Huyến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh Đắk Lắk đã trao số tiền 4 tỷ đồng của Vietcombank ủng hộ xây dựng nhà cho người nghèo.

Đ/c Phạm Ngọc Huyến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk (bên trái) đại diện Vietcombank trao tượng trưng số tiền 4 tỷ đồng ủng hộ xây nhà cho người nghèo

Đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động ASXH được Vietcombank triển khai suốt nhiều năm qua với sự tham gia tích cực từ Trụ sở chính đến các Chi nhánh trên toàn quốc,- trong đó có Vietcombank Đắk Lắk. Qua đó, chi nhánh đã bày tỏ tinh thần tương thân tương ái, góp phần kịp thời chia sẻ, động viên những hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thể hiện trách nhiệm của Vietcombank nhằm hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, lan tỏa bản sắc nhân văn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​