LỄ KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC BÁN TRÚ TIỂU HỌC VÀ THCS LƠ KU DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 5,5 TỶ ĐỒNG

03/09/2020 05:13 CH
Ngày 29/8/2020, tại xã Lơ Ku, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai cùng một số đơn vị trên địa bàn đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku, xã Lơ Ku, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, chuẩn bị cho các em học sinh đón một năm học mới.

Đến dự buổi lễ có: ông Phan Trọng Thọ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Kbang, tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện Kbang, tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Minh Tuân – Phó Giám đốc Vietcombank Gia Lai cùng các ông bà đại diện lãnh đạo một số đơn vị  trên địa bàn; toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku.

Ông Nguyễn Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách NHNN (thứ 8 từ phải sang), ông Nguyễn Minh Tuân – Phó Giám đốc Vietcombank Gia Lai  (thứ 6 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tại địa phương cắt băng khánh thành công trình Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku

Nằm trong chương trình tài trợ giáo dục của Vietcombank cho các địa bàn huyện vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Gia Lai, công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku có tổng mức đầu tư 15 tỷ đồng, trong đó Vietcombank tài trợ số tiền 5,5 tỷ đồng.

Đại diện lãnh đạo địa phương, Vietcombank chụp ảnh lưu niệm tại Trường phổ thông dân tộc bán trú TH & THCS Lơ Ku

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuân – Phó Giám đốc Vietcombank Gia Lai chia sẻ: Vietcombank hiện là ngân hàng có hiệu quả hoạt động tốt nhất trên thị trường với mục tiêu hướng tới vị trí ngân hàng số một Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội được Vietcombank đặc biệt quan tâm và luôn coi là một phần trách nhiệm của chính mỗi người Vietcombank. Thời gian qua, cùng nhiều chương trình an sinh xã hội có quy mô lớn trên các lĩnh vực, Vietcombank đã và đang tiếp tục tài trợ xây dựng nhiều trường học cho các địa phương còn khó khăn trên cả nước. Tại Gia Lai, Vietcombank đã tài trợ nhiều công trình an sinh xã hội trên địa bàn với tổng giá trị gần 35 tỷ đồng. Đặc biệt trong giai đoạn 2019 – 2020, Vietcombank đã tập trung tài trợ cho lĩnh vực giáo dục trên địa bàn tỉnh tại các huyện vùng sâu, vùng xa còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất như huyện Krong Chro, huyện Chư Pưh, huyện Kbang… Với công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku được khánh thành đi vào phục vụ công tác dạy và học, Vietcombank mong muốn các thầy cô giáo đưa vào khai thác sử dụng một cách tốt nhất, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để xây dựng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku thành trường điểm, điển hình tiên tiến. Tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Gia Lai hi vọng thầy cô và các em học sinh có một mùa tựu trường thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đại diện Ban quản lý dự án đầu tư – xây dựng huyện Kbang đã báo cáo tóm tắt về quá trình thực hiện dự án xây dựng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lơ Ku đồng thời bày tỏ lời cảm ơn của địa phương đến các cấp lãnh đạo, đơn vị tài trợ Vietcombank cùng các cơ quan; cảm ơn những nghĩa cử, tình cảm sâu sắc mà Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động ngành ngân hàng đã dành tặng cho sự nghiệp giáo dục, trồng người của địa phương. Đại diện lãnh đạo địa phương cho biết đây sẽ là công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã long trọng cắt băng khánh thành, đi tham quan các phòng học của trường và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường; chia sẻ niềm vui chung của thầy, trò và phụ huynh học sinh cũng như bà con trong thôn, bản./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​