VIETCOMBANK GIA LAI HỖ TRỢ 160 TRIỆU ĐỒNG TRANG THIẾT BỊ CHO CÁC TRUNG TÂM Y TẾ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

03/09/2020 04:37 CH
​​​​​​​Thực hiện chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ về triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID–19 trong giai đoạn cao điểm, Vietcombank Gia Lai đã hỗ trợ trang thiết bị, khẩu trang, nước sát khuẩn… cho Trung tâm y tế thành phố Pleiku, huyện Chư Sê, huyện Chư Prông và TT y tế CN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai với tổng số tiền hỗ trợ là 160 triệu đồng.

Nêu cao tinh thần tương thân tương ái và giá trị nhân văn của văn hóa Vietcombank, trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng của tập thể CBNV Vietcombank nói chung và Vietcombank Gia Lai nói riêng bằng nguồn quỹ phúc lợi tự nguyện đóng góp của CBNV, chi nhánh đã cùng chung tay với cộng đồng góp phần phòng, chống và đẩy lùi bệnh dịch COVID-19.

Đại diện Vietcombank Gia Lai (bên phải) đến thăm và trao tặng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho Trung tâm y tế huyện Chư Prông

Ngày 18/08/2020, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Gia Lai đã đến chia sẻ và trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn trị giá 110 triệu đồng cho Trung tâm y tế thành phố Pleiku, huyện Chư Sê, huyện Chư Prông, TT y tế CN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông – những đơn vị tuyến đầu, trọng yếu trên địa bàn tỉnh trong phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay.

Đại diện Vietcombank Gia Lai đến thăm và trao tặng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho Trung tâm Y tế CN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông

Tại buổi trao tặng, bà Đỗ Thị Việt Hằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Gia Lai cho biết: món quà là tình cảm của tập thể CBNV Vietcombank nói chung và Vietcombank Gia Lai nói riêng dành cho ngành y tế của địa phương nhằm chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh những phần quà thiết thực như trên thì các khách hàng đang giao dịch tại Vietcombank Gia Lai cũng được giảm phí giao dịch qua các kênh, giảm lãi suất…, được hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn, yên tâm ổn định sản xuất kinh doanh.

Bà Đỗ Thị Việt Hằng - Giấm đốc Vietcombank Gia Lai (thứ 02 từ trái sang) trao số tiền tài trợ để trang bị các hạng mục đồ bảo hộ y tế, khẩu trang, nước sát khuẩn cho đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế thành phố Pleiku

 “Vietcombank hiểu rõ trong giai đoạn này đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch là lực lượng rất cần sự quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng. Thông qua chương trình, Vietcombank mong muốn đồng hành với khách hàng, các doanh nghiệp để lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng, cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh” - Bà Đỗ Thị Việt Hằng chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế thành phố Pleiku đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Vietcombank Gia Lai về những món quà kịp thời, thiết thực, giúp cho công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, hạn chế được nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Trước đó, vào tháng 4/2020, Vietcombank Gia Lai cũng đã hỗ trợ trang thiết bị cho Bệnh viên đa khoa tỉnh Gia Lai phòng chống dịch COVID-19 với số tiền trị giá 50 triệu đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​