ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK QUẢNG NAM ỦNG HỘ 5 TRIỆU ĐỒNG PHÁT DUNG DỊCH SÁT KHUẨN VÀ KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN CHO NGƯỜI NGHÈO PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

10/04/2020 03:43 CH
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Vietcombank Quảng Nam trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị; BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên năm 2020 gắn liền với việc hạn chế sự lây lan phát tán của dịch Covid-19.

Xuyên suốt trong tháng 03/2020, Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp với phòng HCNS tổ chức đo thân nhiệt và phát khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch hằng ngày tại chi nhánh mà không mang khẩu trang. Chương trình được các đoàn viên thanh niên hưởng ứng với sự tham gia của 83 đoàn viên thanh niên tại chi nhánh và các phòng giao dịch luân phiên thực hiện.

Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam ủng hộ 5 triệu đồng hỗ trợ người nghèo phòng chống dịch Covid-19

Bên cạnh đó, BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã phát động phong trào “Ngày thứ bảy xanh” trong toàn thể Đoàn viên thanh niên chi nhánh, huy động  đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh, khử trùng và quét vôi bồn hoa xung quanh tòa nhà trụ sở chi nhánh. Chương trình “Ngày thứ bảy xanh” đã diễn ra vào ngày 21/03/2020 với sự tham gia của 23 đoàn viên thanh niên.

Sáng ngày 23/03/2020, Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam thực hiện chương trình “Áo xanh hành động”, phát dung dịch rửa tay khô (sản phẩm do Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam nghiên cứu pha chế và đã được Sở Y tế Quảng Nam kiểm nghiệm và cấp phép) và khẩu trang kháng khuẩn miễn phí cho người nghèo. Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam ủng hộ 5 triệu đồng cho chương trình này./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​