VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2019” VÀ TÀI TRỢ 40 SUẤT HỌC BỔNG CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

15/09/2019 10:02 SA
Tối ngày 12/9/2019, tại Trụ sở chi nhánh , Vietcombank Chí Linh tổ chức chương trình “”Đêm hội trăng rằm năm 2019”. Nhân dịp Trung thu năm nay, Vietcombank Chí Linh cũng tài trợ 40 suất quà cho các cháu thiếu nhi của thành phố Chí Linh trong chương trình “”Đêm hội trăng rằm- Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chí Linh”” do Thành đoàn Chí Linh tổ chức.

Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ Chi nhánh và các cháu thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm

Tết Trung thu năm nay rất đặc biệt vì diễn ra đúng dịp Vietcombank Chí Linh đi vào hoạt động trên địa bàn thành phố Chí Linh mới được 1 tuần. Do mới bắt đầu vào hoạt động, nên Chi nhánh gặp rất nhiều khó khăn, bộn bề trong việc ổn định tổ chức, sắp xếp cơ sở vật chất để sớm ổn định hoạt động kinh doanh. Tuy vậy, Ban Giám đốc Chi nhánh xác định phải duy trì, tiếp nối và phát triển truyền thống tốt đẹp của của hệ thống Vietcombank nói chung và Vietcombank Chí Linh trên địa bàn nói riêng đó là trách nhiệm chăm lo đời sống cán bộ nhân viên và gia đình trong đó có các cháu thiếu nhi là con em cán bộ.

Chương trình “”Đêm hội trăng rằm năm 2019” đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi và để lại ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự. Các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức màn biểu diễn rộn ràng, sôi động của múa Lân, Sư, Rồng; được xem ảo thuật và tham gia các trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Hình ảnh một trò chơi trong chương trình

Tết Trung thu năm nay, Vietcombank Chí Linh cũng đã tài trợ 40 suất học bổng cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn thành phố trong chương trình “”Đêm hội trăng rằm- Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chí Linh”” do Thành đoàn Chí Linh tổ chức với mong muốn góp phần giúp các cháu thiếu nhi trên địa bàn có một  cái Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp, đồng thời thể hiện nét văn hoá Vietcombank  nhân văn hướng tới cộng đồng./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​