VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG VỀ NGUỒN VÀ THỰC HIỆN AN SINH XÃ HỘI NƠI MẢNH ĐẤT ĐIỆN BIÊN ANH HÙNG

29/08/2019 10:28 SA
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 10/08/2019 vừa qua, Vietcombank Chương Dương đã tổ chức về nguồn gắn với công tác an sinh xã hội tại tỉnh Điện Biên.

Tại đây Chi bộ Vietcombank Chương Dương đã phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tỉnh Điện Biên tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Khong Hin, xã Mường Khong, huyện Tuần Giáo. Đây là những suất quà mang ý nghĩa thiết thực gồm quần áo, sách vở và đồ dùng học tập được quyên góp, ủng hộ bởi các Đảng viên thuộc Chi bộ Vietcombank Chương Dương. Những phần quà trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái và góp phần khích lệ các em học sinh tiểu học Khong Hin, đặc biệt các em học sinh nghèo có thêm điều kiện và nghị lực vươn lên trong năm học mới.

Đại diện lãnh đạo và CBNV Vietcombank Chương Dương cùng lãnh đạo địa phương tại chương trình trao quà cho các em học sinh trường tiểu học Khong Hin

Tiếp nối chương trình về nguồn, sáng ngày 11/08/2019, Chi bộ Vietcombank Chương Dương đã trang trọngtổ chức lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú tại Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, thành phố Điện Biên.Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bá Minh – Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên, các quần chúng ưu tú.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Đảng ủy Vietcombank nói chung và chi bộ Vietcombank Chương Dương nói riêng luôn quan tâm chăm lo, chú trọng công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ; quan tâm nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh đạo, đổi mới nội dung sinh hoạt Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện, tình hình hoạt động của Vietcombank. Trong thời gian qua, Chi bộ Vietcombank Chương Dương luôn chú trọng công tác phát triển Đảng, nhất là Đảng viên mới từ Đoàn thanh niên, tạo điều kiện kịp thời cho các quần chúng ưu tú được đứng dưới hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng tại mảnh đất lịch sử Điện Biên

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Minh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh đã chúc mừng các đảng viên mới đồng thời nhấn mạnh tại đây là một cột mốc lịch sử với các đồng chí đảng viên mới khi được kết nạp trên mảnh đất thiêng liêng, anh hùng Điện Biên Phủ – nơi đã làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” của quân và dân Việt Nam. Các đồng chí được kết nạp ngày hôm nay cần tiếp tục phấn đấu, nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức kỹ năng để luôn có bản lĩnh và lập trường vững vàng, để đưa ra các quyết định đúng đắn trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện bản thân.

Đ/c Nguyễn Bá Minh – Bí thư Chi bộ Vietcombank Chương Dương (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang) và các đảng viên chúc mừng 4 đảng viên mới được kết nạp

Đại diện cho 4 đồng chí đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Vũ Thị Thanh Bình đã vinh dự phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến cấp ủy, Ban giám đốc và toàn bộ các đồng chi đảng viên trong Chi bộ đã tạo điều kiện ủng hộ và giúp đỡ các quần chúng ưu tú trưởng thành trong quá trình công tác để có cơ hội đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay. Các đảng viên mới được kết nạp sẽ ghi nhớ nhiệm vụ được giao, cống hiến hết mình cho sự vững mạnh của Đảng, sự phát triển của đất nước cũng như của Vietcombank, để xứng đáng với vai trò của người đảng viên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​